SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân từng là nhân viên bán thời gian ở tiệm cà phê hóa ra có gia thế khủng khiến Song Joong Ki một thời mê mệt

Thứ hai, 17/07/2023 21:23

Nữ diễn viên này được đánh giá có nhan sắc chẳng hề thua kém Song Hye Kyo, Son Ye Jin hay Kim Tae Hee.

Mới đây, Song Ji Hyo bất ngờ tiết lộ cô xuất thân trong một gia đình hoành tráng. Nữ diễn viên sinh năm 1981 cho biết bố mẹ cô kinh doanh tàu, chuyên chở khách ở thành phố Tongyeong. Mọi thành viên trong ê-kíp "Running Man" cùng đông đảo dân mạng không khỏi trầm trồ bởi không ngờ cô lại có gia thế khủng đến vậy.

Song Ji Hyo bất ngờ tiết lộ chuyện có gia thế khủng.

Trên thực tế thì cơ duyên Song Ji Hyo bước chân vào rất tình cờ. Lúc cô làm chân nhân viên bán thời gian ở tiệm cà phê, cô đã lọt vào mắt xanh của công ty giải trí. Sau này Ji Hyo phát triển sự nghiệp diễn xuất và được khán giả yêu mến qua những bộ phim như "Truyền thuyết Jumong", "Song hoa điếm", "Cô vợ ngoại tình", "Kẻ xâm nhập"...

Nữ diễn viên này vào showbiz nhờ được tuyển khi làm nhân viên bán thời gian ở một tiệm cà phê.

Tuy nhiên Song Ji Hyo lại nổi tiếng hơn cả với vai trò át chủ bài trong show truyền hình thực thế "Running Man". Vẻ đẹp ngọt ngào cùng sự năng động, tươi mới cũng như dũng cảm thực hiện các thử thách giúp cô trở thành nhân tố không thể thiếu cho show trên.

Thời gian đầu khi Song Joong Ki tham gia "Running Man" với tư cách là thành viên chính thức, anh được ghép cặp nhiệt tình với đàn chị Song Ji Hyo. Hai người có không ít khoảnh khắc tình cảm, ngọt ngào như yêu nhau thực sự. Song Joong Ki thậm chí còn không ngại ôm, hôn Song Ji Hyo trước ống kính máy quay. Điều đáng nói là hậu rời khỏi chương trình, Song Joong Ki không còn được nhắc đến bên cạnh cái tên Song Ji Hyo.

Song Ji Hyo từng được ghép cặp nhiệt tình với Song Joong Ki khi anh còn là thành viên chính thức của show "Running Man".

Mặc dù thành công trên con đường nghệ thuật nhưng Song Ji Hyo lại thiếu may mắn về mặt tình cảm. Cô từng trải qua mối tình với CEO Baek Chang Joo. Những tưởng có cái kết đẹp nhưng cuộc tình này sau đó đã tan vỡ. Kể từ đấy cho tới nay Song Ji Hyo vẫn giữ tình trạng độc thân.

Át chủ bài "Running Man" cô đơn sau khi chia tay CEO Baek Chang Joo.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới