SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân 'Tuyệt đỉnh Kungfu' phản bội Châu Tinh Trì, bị showbiz ruồng bỏ vì làm 'kẻ thứ 3', giờ đổi đời khi lấy chồng giàu có

Thứ bảy, 28/10/2023 14:31

Trở thành ngôi sao nổi tiếng sau thành công của ''Tuyệt đỉnh Kungfu'' và được coi là "nàng thơ" của Châu Tinh Trì, thế nhưng Huỳnh Thánh Y đã tự mình hủy hoại mọi thứ.

Huỳnh Thánh Y bắt đầu sự nghiệp từ năm 2002 và nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả qua bộ phim thần tượng "Biệt thự táo đỏ". Tuy nhiên, Huỳnh Thánh Y thực sự nổi tiếng và có bước phát triển mạnh trong sự nghiệp diễn xuất khi cô được "vua hài" Châu Tinh Trì nâng đỡ cho đóng "Tuyệt đỉnh Kungfu". Không những vậy, cô được Châu Tinh Trì hết lòng tin tưởng và bồi đắp tài năng khi quyết định ký hợp đồng quản lý độc quyền 8 năm liền. Trong thời gian dưới trướng của mình, Châu Tinh Trì rất quan tâm đến Huỳnh Thánh Y, quyết tâm đưa cô trở thành ngôi sao hàng đầu của showbiz, gây dựng cho cô hình ảnh "ngọc nữ" hoàn hảo với hi vọng trở thành một Trương Bá Chi tiếp theo.

Tuy nhiên, hình ảnh "ngọc nữ" của Huỳnh Thánh Y trong mắt khán giả được Tinh Gia tạo dựng chưa lâu lâu đã bị chính cô hủy bỏ. Cụ thể, năm 2005, nữ diễn viên đã tự đồng ý nhận lời chụp hình gợi cảm trên tạp chí đàn ông. Vì loạt ảnh gợi cảm này mà khi đó cô đã bị dư luận chỉ trích nặng nề, hình ảnh "ngọc nữ" của cô trong mắt khán giả sụp đổ hoàn toàn. Không chỉ vậy, những hợp đồng quảng cáo với các nhãn hàng cũng mất. Bản thân Châu Tinh Trì cũng rất tức giận, quyết định tạm "đóng băng" các hoạt động của Huỳnh Thánh Y để tránh những thông tin tiêu cực bùng nổ, đợi mọi chuyện lắng lại.

Tuy nhiên, không chấp nhận hình phạt của Tinh Gia, Huỳnh Thánh Y đã mở họp báo, tố cáo công ty đối xử bất công và tuyên bố hủy hợp đồng với phía "vua hài". Hành động "chưa qua cầu đã rút ván" của Huỳnh Thánh Y khiến tình cảm và sự chăm sóc của Châu Tinh Trì dành cho cô bị hoàn toàn sụp đổ. Sau đó, bên phía Huỳnh Thánh Y và Châu Tinh Trì đã kiện cáo lẫn nhau suốt vài năm sau mới có thể kết thúc. Cũng vì vậy, Huỳnh Thánh Y bị gán mác “vô ơn”, phản bội sự tin tưởng và giúp đỡ của Châu Tinh Trì.

Huỳnh Thánh Y và Châu Tinh Trì.

Sau khi Huỳnh Thánh Y kết thúc hợp đồng trước thời hạn với Châu Tinh Trì, cô chuyển sang đầu quân cho tập đoàn Cự Lực của đại gia Dương Tử. Sau khi đầu quân, Huỳnh Thánh Y về Cự Lực được cưng như trứng, từ đó bắt đầu rầm rộ tin đồn tình ái giữa cô và Dương Tử. Điều đáng nói là trong thời gian đó, Dương Tử có gia đình nhưng vẫn có mối quan hệ mờ ám với Huỳnh Thánh Y. Bị báo chí vạch trần, cả hai cũng im lặng chứ không đính chính.

Mối quan hệ của họ kéo dài 10 năm, đến năm 2015 thì được chính chủ xác nhận. Huỳnh Thánh Y thậm chí còn tiến tới hôn nhân với Dương Tử, và vị đại gia cũng xác nhận đã ly hôn vợ trước đó. Sau khi bên đại gia có thế lực của ngành giải trí, nữ diễn viên không ít lần bị đồng nghiệp, phóng viên chỉ trích mắc bệnh ngôi sao, coi thường, ức hiếp người khác. Huỳnh Thánh Y trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận, hình ảnh của cô vì thế lại tụt dốc. Đồng thời việc làm “kẻ thứ 3” suốt chục năm khiến sự nghiệp của Huỳnh Thánh Y bị dập tắt, khán giả tẩy chay và quay lưng hàng loạt.

Vì bị tẩy chay, nữ diễn viên đành chấp nhận lui khỏi giới giải trí, yên phận làm dâu nhà giàu và hỗ trợ chồng kinh doanh. Năm 2009, Huỳnh Thánh Y trở thành Giám đốc điều hành của Cự Lực, là cổ đông lớn thứ 2 chỉ sau Dương Tử. Sau khi kết hôn, Huỳnh Thánh Y được mệnh danh là "nàng dâu bạc tỷ" nhờ sở hữu khối tài sản khổng lồ, bất chấp danh tiếng và sự nghiệp tụt dốc.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới