SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân TVB - Chu Trí Hiền trở lại màn ảnh sau 2 năm bị cấm sóng vì bê bối hẹn hò sao nam đã có vợ Lê Chấn Diệp

Thứ tư, 04/05/2022 21:52

Sau hai năm vướng bê bối và bị nhà đài cấm hoạt động, gần đây, người đẹp Hong Kong Chu Trí Hiền được trở lại đóng phim.

Theo truyền thông đưa tin, nữ diễn viên Chu Trí Hiền có cơ hội hoạt động trở lại sau hai năm vướng bê bối hẹn hò người có vợ và bị nhà đài TVB cấm sóng. Bộ phim "Story of Zom-B" mà Trí Hiền quay năm 2020 cũng được phát sóng từ giữa tháng 4.

Chu Trí Hiền trong bộ phim "Story of Zom-B".

Nữ diễn viên chia sẻ thời gian qua cô suy nghĩ về những việc đã xảy ra, nhận ra sai lầm và rút được bài học sau cú ngã. "Sai lầm của tôi thực sự nghiêm trọng nhưng tôi không có cách thay đổi nó. Tôi chỉ có thể dặn bản thân không được tái phạm. Tôi tin mỗi người đều xứng đáng có một cơ hội sửa sai", nữ diễn viên chia sẻ.

"Sự cố hai năm trước thực sự khiến tôi gục ngã. Quan trọng là cách bạn đứng lên thế nào. Vì khi bạn dừng lại, cả thế giới vẫn tiếp tục hoạt động. Tôi chỉ biết mình không nên lãng phí từng ngày trôi qua và tiếp tục công việc của mình", cô nói thêm.

Sau khi "Story of Zom-B" ra mắt, Chu Trí Hiền chia sẻ cô bị không ít người chỉ trích vì bê bối cũ. Nhưng nữ diễn viên học cách nghĩ thoáng hơn, hạn chế lên mạng, đọc bình luận của khán giả và cố gắng thay đổi bản thân theo hướng tích cực.

Chu Trí Hiền và Lê Chấn Diệp đều sinh năm 1986 và cùng ký hợp đồng với TVB. Cặp sao có dịp đóng cặp trong phim "Zombie" rồi nảy sinh tình cảm. Thời điểm ngoại tình, mỹ nhân họ Chu đang hẹn hò với nam ca sĩ, diễn viên Tạ Đông Mẫn còn tài tử 34 tuổi đã lập gia đình và vợ anh đang mang thai. Cuối tháng 4/2020, cả hai bị phanh phui mối quan hệ bất chính và hứng chịu làn sóng chỉ trích thậm tệ từ dư luận Hồng Kông. Sau scandal động trời, sao nữ 8X được bạn trai tha thứ và công khai bảo vệ trước truyền thông. Lê Chấn Diệp cũng được vợ bỏ qua lỗi lầm và quay về chăm lo cho tổ ấm nhỏ.

Sau bê bối, Chu Trí Hiền tổ chức họp báo xin lỗi những người bị tổn thương vì cô, thừa nhận nảy sinh tình cảm với Chấn Diệp khi quay phim với anh.

Chu Trí Hiền và bạn trai Tạ Đông Mẫn trong buổi họp báo xin lỗi sau bê bối.

Chu Trí Hiền 36 tuổi, gia nhập làng giải trí từ năm 2003 với vai trò ca sĩ. Từ năm 2014, cô làm MC, diễn viên của TVB. Trí Hiền từng đóng loạt phim nư "Mái ấm gia đình", "Khoa thế đại", "Đường tâm phong bạo 3", "Bạch sắc cường nhân"...

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới