SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân TVB Chung Gia Hân lộ bụng bầu lùm lùm khi mặc áo tắm bên cạnh con gái cưng

Thứ hai, 02/04/2018 08:14

Đây cũng là lần đầu tiên nữ diễn viên Chung Gia Hân để lộ vòng hai nhô cao kể từ sau khi thông báo đã mang bầu lần 2.

Vào ngày 1/4 vừa qua, Chung Gia Hân có đăng tải lên trang cá nhân những tấm hình khi cô và gia đình tới Hawaii du lịch. Có thể thấy trong ảnh nữ diễn viên "Bằng chứng thép" tự tin diện bikini đỏ để lộ vòng hai nhô cao. Cô trông vô cùng hạnh phúc, nở nụ cười rạng rỡ bên con gái đầu lòng.

Mỹ nhân TVB Chung Gia Hân lộ bụng bầu lùm lùm khi mặc áo tắm bên cạnh con gái cưng​

Cách đây một tháng, Chung Gia Hân có gửi tâm thư đến người hâm mộ thông báo việc cô mang bầu lần 2. Trong thư, chân dài này chia sẻ: "Thân gửi tới các fan thân thương nhất cùng bạn bè ở khắp nơi. Chúng tôi hân hoan thông báo rằng cả gia đình đang chờ đón một thành viên mới. Cảm tạ Chúa đã cho chúng tôi thêm cơ hội để thực hiện thiên chức làm cha, làm mẹ".

Bên cạnh đó, cô cũng cho biết hợp đồng giữa cô và TVB đã chấm dứt. Cô quyết định tạm xa làng giải trí để tập trung nhiều hơn cho gia đình.

Nữ diễn viên "Bằng chứng thép" thông báo việc mang thai lần 2 vào tháng trước và cũng cho biết cô đã kết thúc hợp đồng với TVB.

Chung Gia Hân là gương mặt quen thuộc của đài TVB. Cô được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như Bằng Chứng Thép, Sóng Gió Gia Tộc và Sức Mạnh Tình Thân... Năm 2015, Chung Gia Hân kết hôn với bác sĩ Jeremy Leung. Hai người đón con gái đầu lòng vào năm 2016.

>> Con gái đầu lòng được 1 tuổi rưỡi, mỹ nhân TVB Chung Gia Hân tiếp tục mang thai lần hai

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)