SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân TVB Lê Tư bị mỉa mai vì khoe mặt mộc 'giả trân' vẫn còn nguyên make up, cặp mi giả càng khiến dân mạng 'hết hồn'

Thứ ba, 11/01/2022 21:46

Vừa được khen vì vẻ đẹp 'hack tuổi' khi đọ sắc cùng Trương Bá Chi, 'Triệu Mẫn' Lê Tư lại bị dân mạng mỉa mai bởi đoạn video chăm sóc da cho thấy gương mặt mộc của mình.

Nhắc đến các mỹ nhân Hong Kong, Lê Tư chắc chắn là một đại diện tiêu biểu. Cô kết hôn với người chồng tỷ phú Mã Đình Cường, sau đó, cô sinh ba cô con gái và yên tâm rời bỏ làng giải trí để quản lý công việc kinh doanh. Những năm gần đây, cô sẽ thỉnh thoảng quay video trên các nền tảng xã hội để chia sẻ kinh nghiệm về thời trang và chăm sóc sắc đẹp với người hâm mộ.

Cách đây vài ngày, Lê Tư đã tung ra đoạn video về việc chăm sóc da trước khi trang điểm, mặc đồ ở nhà, mặc áo choàng tắm và buộc tóc cao, cô vẫn không giấu được vẻ lộng lẫy của mình. Đoạn video cho thấy làn da căng bóng hồng hào, trạng thái da vẫn đẹp ngỡ ngàng dù cô đã ở tuổi 50. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cảm thấy hơi lạ sau khi xem đoạn video.

Lê Tư đăng video khoe mặt mộc lúc dưỡng da nhưng bị dân mạng mỉa mai vì vẫn còn dấu vết trang điểm "giả trân"

Dù đang quay quá trình dưỡng da và thể hiện đã tẩy trang hoàn toàn, nhưng vẫn có thể thấy cặp mi giả dầy cộm, nhiều người bình luận rằng đã bị cặp mi giả của cô "dọa hết hồn". Cư dân mạng cũng chỉ ra rằng gương mặt Lê Tư có phần thiếu tự nhiên, khiến cô bị nghi ngờ dùng các biện pháp can thiệp để giữ gìn nhan sắc.

Cư dân mạng mỉa mai Lê Tư vì video mặt mộc nhưng vẫn còn nguyên cặp mi giả dầy cộm

Gương mặt của mỹ nhân "Ỷ Thiên Đồ Long Ký" cũng khác lạ so với ngày thường

Tuy nhiên cũng có những người bênh vực Lê Tư: "Có thể cô ấy vẫn để mặt mộc nhưng là nối mi thôi mà", "Ở tuổi 50 thì làn da đó là siêu đẹp rồi, tôi 20 mà còn không được như vậy", "Xem các ảnh khác của Lê Tư vẫn thấy đẹp mà, có lẽ do hôm đó mặt bị sưng thôi"...

Lê Tư vốn nổi tiếng là một trong các mỹ nhân "hack tuổi" của Hong Kong

Trong hình ảnh gần đây khi gặp cô bạn Trương Bá Chi, cả hai đều khiến dân mạng trầm trồ vì nhan sắc của mình

Những năm 90 của thế kỷ trước, Lê Tư từng xuất hiện trong rất nhiều bộ phim nổi tiếng như: Ỷ thiên đồ long ký, Thâm cung nội chiến, Lấy chồng giàu sang, Người trong giang hồ và rất nhiều tác phẩm đình đám khác. Nữ diễn viên không chỉ gây chú ý bởi diễn xuất ấn tượng mà nhan sắc cũng thuộc hàng đẹp nhất nhì màn ảnh. Không quyến rũ như Khâu Thục Trinh hay sắc sảo như Lý Gia Hân nhưng Lê Tư lại khiến khán giả nhớ đến với vẻ đẹp thanh nhã và ngọt ngào, đôi mắt to tròn cùng nụ cười tỏa nắng.

Ngọc Doanh là một trong những vai diễn nổi bật của Lê Tư

Lê Tư trong vai Triệu Mẫn của "Ỷ Thiên Đồ Long Ký"

Thời điểm Lê Tư quyết định rời xa làng giải trí, nhiều khán giả đã không khỏi tiếc trước sự nghiệp phim ảnh đang rộng mở của cô. Thậm chí, thời điểm vắng bóng trên màn ảnh, nhiều người còn so sánh nữ diễn viên với những mỹ nhân cùng thời như Xa Thi Mạn hay Trương Khả Di. Tuy nhiên, Lê Tư lại là nhân vật đang có cuộc sống riêng viên mãn nhất trong khi các đồng nghiệp của cô đang duy trì thành công trong sự nghiệp diễn xuất nhưng vẫn lận đận tình duyên.

Hiện cô không chỉ được ông xã hết mực yêu chiều, hậu thuẫn công việc kinh doanh mà còn làm mẹ của ba cô bé đáng yêu. Cuộc sống của Lê Tư ngập trong nhà đẹp, xe sang, đồ hiệu và sự nghiệp làm bà chủ đang ngày càng phát đạt. Tháng 2.2019, công ty do nữ diễn viên làm chủ chính thức niêm yết cổ phiếu. Trong lần xuất hiện hiếm hoi trước công chúng này, nữ diễn viên vẫn gây chú ý nhờ gương mặt tươi tắn, vóc dáng thon thả như thời thiếu nữ. Đặc biệt, bên cạnh cô vẫn có sự đồng hành của ông xã Mã Đình Cường cùng bố mẹ, em trai và ba con gái nhỏ.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới