SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân TVB Liêu Bích Lệ bị đại gia ghẻ lạnh vì thách thức vợ cả

Chủ nhật, 07/06/2015 11:46

Mỹ nhân TVB Liêu Bích Lệ bị đại gia Châu Trác Hoa ghẻ lạnh sau sinh. Nguyên nhân khiến mỹ nhân TVB Liêu Bích Lệ bị thờ ơ là do đại gia này muốn chiều lòng vợ cả.

Chuyện tình cảm của mỹ nhân TVB Liêu Bích Lệ và ông chủ sòng bạc Châu Trác Hoa đang thu hút sự chú ý của truyền thông.

Khi sắp lâm bồn mỹ nhân TVB Liêu Bích Lệ được đích thân đại gia này "hộ tống" sang Anh để sinh nở. Trong khi đó, ở Hong Kong, vợ Châu Trác Hoa - Trần Tú Linh cũng sinh con đầu lòng. Vốn chỉ là bồ nhí nhưng nhờ em bé, chân dài sinh năm 1985 không ngại khiêu khích vợ cả tiết lộ thông tin ra bên ngoài.

Mỹ nhân TVB Liêu Bích Lệ bị người tình đại gia ghẻ lạnh sau sinh

Tuy nhiên, khi biết được thông tin này đại gia Châu Trác Hoa đã vô cùng tức giận và cấm "phòng nhì" không được phép qua mặt bà cả. Đồng thời, đại gia này chấp nhận chi 100 triệu HKD mua biệt thự ở Macau làm quà tặng, đưa máy bay riêng phục vụ vợ mà còn sẵn sàng bỏ rơi người đẹp TVB vừa sinh nở ở London (Anh), một mình vội vàng về Hong Kong.

Theo nguồn tin trên trang On viết: “Anh ấy hứa với vợ tuyệt đối sẽ không sang Anh thăm người tình trong thời gian này. Trần Tú Linh không muốn nhìn thấy Liêu Bích Lệ ở khu vực Hong Kong, Macau nên Châu Trác Hoa cũng cấm 'phòng nhì' về nước trong hai năm tới”.

Thậm chí, gia đình Châu Trác Hoa tỏ rõ thiện chí chỉ coi Trần Tú Linh là con dâu khi liên tục chia sẻ ảnh con của cô, hoàn toàn phớt lờ em bé do Liêu Bích Lệ sinh cách đây gần một tháng.

Châu Trác Hoa và vợ cả

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)