SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân TVB Trần Gia Bảo kết hôn với bạn trai thiếu gia sau 4 năm 'yêu chay'

Thứ hai, 27/11/2017 15:56

Trần Gia Bảo đã kết hôn cùng mối tình đầu của cô - doanh nhân Hoàng Tùng Kỳ.

Mỹ nhân TVB Trần Gia Bảo đã chính thức "về chung một nhà" với bạn trai lâu năm Hoàng Tùng Kỳ bằng đám cưới xa xỉ tại một khách sạn 5 sao tại Hồng Kông với 50 bàn tiệc. Ước tính, chi phí cho toàn bộ lễ cưới của cặp đôi từ trang phục, nhẫn cô dâu, bàn tiệc... là hơn 11 tỷ đồng.

Mỹ nhân TVB Trần Gia Bảo đã kết hôn với doanh nhân Hoàng Tùng Kỳ sau nhiều năm hẹn hò.

Cặp đôi trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào trong ngày cưới.

Trần Gia Bảo sinh năm 1990, nổi tiếng qua các bộ phim như: Yêu Trước Khi Cưới, Câu Lạc Bộ Phụ Nữ, Ân Oán Truyền Kiếp... Hoàng Tùng Kỳ hơn Trần Gia Bảo 8 tuổi và cũng là mối tình đầu của cô. Anh sinh ra trong gia đình giàu có, kinh doanh nhiều lĩnh vực ở Hồng Kông. Hoàng Tùng Kỳ sở hữu du thuyền trị giá gần 1,3 triệu USD và dùng nó để đón dâu.

Được biết cả cô dâu và chú rể đều theo đạo Thiên Chúa nên cả hai còn có buổi làm lễ tại nhà thờ. Theo chia sẻ của cô dâu Trần Gia Bảo, vì cùng là người theo Đạo, hơn nữa Hoàng Tùng Kỳ cũng là người rất truyền thống nên cả hai kiên quyết "không ăn cơm trước kẻng". Họ đã "yêu chay" suốt 4 năm liền trước khi tổ chức lễ cưới.

Trước đó, hai người đã có buổi lễ rước dâu với phong cách truyền thống. Cô dâu chú rể mặt trang phục truyền thống và rước dâu bằng kiệu hoa.

Cặp đôi cũng làm lễ tại nhà thờ.

Cô dâu tung hoa cho dàn phù dâu sau khi kết thúc lễ cưới.

Người đẹp Trần Doanh bắt được hoa cưới.

'Dương Quý Phi' Hướng Hải Lam: Thanh xuân cống hiến cho TVB, xế chiều nhận được con số 0 tròn trĩnh

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)