SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân U60 gây choáng với đôi chân dài thẳng tắp như gái đôi mươi, bảo sao từng dính nghi vấn hẹn hò Lee Min Ho

Chủ nhật, 15/05/2022 17:47

Cựu Hoa hậu Hàn Quốc Kim Sung Ryung một lần nữa khiến dân mạng ngỡ ngàng vì sở hữu sắc vóc nuột nà bất chấp tuổi tác.

Hôm nay (15/5), Kim Sung Ryung cập nhật trang cá nhân với một số bức hình mới được ghi lại trong chuyến đi sang Thái Lan. Được biết, cô sang xứ sở Chùa Vàng để thực hiện việc chụp ảnh cho một tạp chí.

Kim Sung Ryung khoe chân dài miên man ở tuổi 55 trong chuyến đi sang Thái.

Theo quan sát, Sung Ryung diện trang phục áo hở lưng kết hợp cùng quần shorts. Với set đồ năng động như thế này cô khoe được đôi chân dài miên man, cuốn hút. Ở tấm hình khác, cựu Hoa hậu Hàn khoác lên người bộ đầm đen hở vai. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi vì giữ được sắc vóc ngọt ngào ở tuổi U60. Nếu so sánh với những ngôi sao đôi mươi, Kim Sung Ryung cũng chẳng hề kém cạnh.

Mặc dù đã bước sang phía bên kia dốc cuộc đời nhưng cựu Hoa hậu Hàn này vẫn giữ được nhan sắc ngọt ngào.

Cũng vì sở hữu nhan sắc bất lão mà Kim Sung Ryung từng dính phải tin đồn hẹn hò Lee Min Ho, người kém mình tới 21 tuổi. Ai cũng biết, Sung Ryung và đàn em Min Ho đóng vai mẹ con trong bộ phim "Những người thừa kế". Sự tươi trẻ của Kim Sung Ryung quả khiến người khác dễ hiểu nhầm.

Trên thực tế thì Kim Sung Ryung là một trong những mỹ nhân nổi tiếng tại làng giải trí Hàn Quốc. Cô giành vương miện "Hoa hậu Hàn Quốc" vào năm 1988. Sau cuộc thi trên, Sung Ryung lấn sân sang diễn xuất và gặt hái được vô số thành công. Mỗi khi nhắc đến cô, người ta hay nói đến vai diễn "mẹ Kim Tan".

Kết hôn với đại gia Lee Ki Soo vào năm 1996, Kim Sung Ryung sinh được 2 quý tử cho chồng. Cho đến hiện tại, gia đình cô rất đỗi hạnh phúc. Các con trai của Sung Ryung cũng đã lớn khôn và hiểu chuyện.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới