SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân "vạn người mê" bí mật kết hôn với đại gia?

Thứ sáu, 15/04/2011 11:41

Bất ngờ bị báo chí phát hiện đang mang bầu ở tháng thứ 6, Trần Hảo đã gây sự chú ý cho dư luận. Theo nhiều nguồn tin thì nữ diễn viên xinh đẹp này đã lên xe hoa với doanh nhân Lưu Hải Phong.

Năm 2009, báo chí lần đầu phát hiện hai người hẹn hò và bắt đầu tìm hiểu về thân thế, gia đình bạn trai của cô. Hai người được cho là quen biết từ năm 2002. Lưu Hải Phong tốt nghiệp Đại học Columbia (Mỹ), từng nhận bằng cao cấp về Khoa học Kỹ thuật điện tử.

Ông từng là nhà đầu tư và làm lãnh đạo công ty tài chính quốc tế Morgan Stanley trong vòng 13 năm. Hiện, ông xã củaTrần Hảo là Chủ tịch của KKR Greater China, chi nhánh Trung Quốc của công ty quản lý kinh doanh quốc tế Kohlberg Kravis Roberts & Company (KKR) của Mỹ.

Người đứng đầu Sở Nội vụ xác nhận, cuối năm 2010, Trần Hảo đã cùng Lưu Hải Phong tới Sở Nội vụ Bắc Kinh để đăng ký kết hôn. Sau khi kết hôn một thời gian thì vợ chồng Trần Hảo có tin vui. Ngày 14/4 vừa qua, người đẹp ‘Như Ý, Cát Tường’đã thừa nhận có bầu, nhưng cô vẫn im lặng trước câu hỏi về việc kết hôn.

Trần Hảo và Lưu Hải Phong bị chụp ảnh cùng nhau hồi năm ngoái

Cặp đôi trai tài gái sắc này đã cùng mua một biệt thự lớn để chung sống. Tuy nhiên, từ đó đến nay Trần Hảo vẫn giữ kín được mối quan hệ trước báo chí và công chúng.

Trước đây, khi được hỏi về nguyện vọng khi kết hôn, người đẹp từng nói: “Tôi không quan tâm nhiều đến khả năng tài chính, vẻ bề ngoài hay sự nghiệp, đó là những ước mơ của tuổi trẻ. Bây giờ điều quan trọng nhất đối với tôi là tình yêu của anh ấy”.

Theo Phụ nữ Today