SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân Vbiz hơn 30 tuổi vẫn độc thân: Toàn là 'đại gia', có người còn chi tiền xây biệt phủ triệu đô

Chủ nhật, 14/05/2023 10:24

Trong giới giải trí, khi nhắc đến nghệ sĩ vừa xinh đẹp, độc thân, giàu có ở tuổi U30-U40 thì không thể không kể đến Lý Nhã Kỳ, Midu, Lan Ngọc, Khả Như.

Vượt qua ngưỡng 30, Lý Nhã Kỳ, Lan Ngọc, Khả Như, Midu đều là những cô nàng xinh đẹp, giàu có và tự lập. Mỗi một người đẹp đều siêng năng làm việc và tận hưởng cuộc sống độc thân đáng ngưỡng mộ của mình thay vì bị gò bó theo khuôn khổ của hôn nhân.

Lý Nhã Kỳ

Bên cạnh vai trò diễn viên, Lý Nhã Kỳ còn được biết đến là đại gia của Vbiz. Cô đang sống trong một căn biệt thự 9 tầng, ngoài ra Lý Nhã Kỳ còn sở hữu 9 căn khác ở quận 3 (TP. HCM).

Lý Nhã Kỳ là một trong những người đẹp Vbiz rất tài giỏi kinh doanh

Đồng thời, cô còn từng xây cho mẹ một khu biệt phủ rộng 10.000m2 ở Vũng Tàu với hàng chục tỷ đồng. Ở Đà Lạt, Lý Nhã Kỳ cũng có một khu nghỉ dưỡng gồm 16 villa lớn nhỏ. Dù giàu có thành đạt nhưng đến nay, Lý Nhã Kỳ vẫn lẻ bóng. Chính Lý Nhã Kỳ cũng từng thừa nhận: "Tôi xây nhà, xây biệt thự thì giỏi, có mỗi xây dựng gia đình là không làm được".

Không chỉ bất động sản, Lý Nhã Kỳ còn sở hữu du thuyền Ferretti 360 với giá 4,4 triệu USD (hơn 100,5 tỷ đồng), xe Rolls-Royce Ghost trị giá 1,8 triệu USD (hơn 41,1 tỷ đồng), chiếc Jaguar F-Type R Convertible có giá khoảng 500.000 USD (hơn 11,4 tỷ đồng),...

Midu

Midu được biết đến với nhiều vai trò như diễn viên, giảng viên và doanh nhân. Cô đóng phim lần đầu vào năm 2009, các tác phẩm của Midu từng tham gia như: "Những Thiên Thần Áo Trắng, Con Trai Con Gái, Thiên Mệnh Anh Hùng, 4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình Yêu"... Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Midu còn bước chân vào lĩnh vực kinh doanh khi tự mở một cửa hàng thời trang của riêng mình.

Midu vừa là giảng viên, diễn viên và hoạt động kinh doanh

Ngoài ra, Midu còn cho ra mắt khu ăn chơi mua sắm kết hợp ẩm thực thời trang với số tiền đầu tư lên đến 15 tỷ đồng tại Sài Gòn. Năm 2020, Midu cũng vừa cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm mang tên mình với số vốn bỏ ra khoảng 10 tỷ đồng. Đặc biệt, cô còn được biết đến là người rất mát tay với bất động sản, Midu từng chia sẻ trên trang cá nhân rằng bản thân đã bán được 21 lô đất chỉ trong vòng một buổi tối.

Với sự tài giỏi của mình, hiện tại, Midu đang sở hữu 3 căn hộ hạng sang và hàng loạt lô đất ở TP. Hồ Chí Minh, Cam Ranh và Đà Lạt. Đồng thời, nữ diễn viên còn sở hữu xe Audi A4 có giá 1,6 tỷ đồng và Mercedes giá trị 2 tỷ đồng cùng nhiều đồ hiệu đến từ các thương hiệu Dior, Louis Vuitton, Gucci, Chanel.

Lan Ngọc

Đặt chân vào con đường diễn xuất từ năm 17 tuổi, Lan Ngọc giờ đây là sao nữ luôn nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. Ngoài vai trò diễn viên, Lan Ngọc còn tham gia các gameshow, đại diện cho các nhãn hàng và kinh doanh... Gần đây, cô đã xây một căn biệt thự xa hoa dành tặng cho gia đình. Ngoài ra, Lan Ngọc còn có 2 căn hộ rộng rãi ở TP.HCM, xế hộp trị giá 2 tỷ đồng.

Lan Ngọc không chỉ tậu đồ cho bản thân, cô còn xây nhà tặng cho gia đình, đưa cả nhà đi du lịch sang chảnh mỗi khi rảnh

Trong một đoạn clip, Ngô Kiến Huy còn từng tiết lộ về Lan Ngọc rằng: "Tôi có được ngày hôm nay cũng nhờ một tay Ninh Dương Lan Ngọc. Nhờ Ninh Dương Lan Ngọc giới thiệu đất cho tôi mua nên tôi mới sinh lời. Ninh Dương Lan Ngọc nhiều đất lắm, có thể nói là một trong những đại gia bất động sản ở Việt Nam. Vừa rồi tôi thấy Ninh Dương Lan Ngọc ký mảnh đất hơn 60 tỷ xong".

Khả Như

Khả Như là một trong những mỹ nhân có tiếng của làng hài phía Nam. Năm 2016, nữ diễn viên đã mua được căn nhà đầu tiên tại TP.HCM. Năm 2019, cô tiếp tục tậu căn nhà thứ hai.

Ngoài vai trò diễn viên, Khả Như còn làm công việc sản xuất phim, kinh doanh. Nhiều nghệ sĩ Vbiz gọi Khả Như là đại gia ngầm. Dù giàu có nhưng Khả Như vẫn độc thân. Cô từng tiết lộ bản thân rất hạnh phúc với cuộc sống độc thân. Trong một chương trình truyền hình, Khả Như chia sẻ, cô không có ý định kết hôn và cũng không có ý định có người yêu.

Khả Như thường được các nghệ sĩ gọi là đại gia ngầm

Hạnh Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới