SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân Việt bắt trend đặt son lên xương quai xanh

Thứ bảy, 07/03/2020 08:31

Sau Chi Pu nhiều sao Việt như Ninh Dương Lan Ngọc, Phương Nga đã nhiệt tình hưởng ứng thử thách đặt son lên xương quai xanh.

Thử thách #lipstickchallenge được khởi xướng bởi nữ diễn viên Trung Quốc Chen Shu hôm 2/3. Sau một ngày đăng tải, trào lưu này có hơn 75.000 lượt tương tác và 5.000 lượt chia sẻ. Tại Việt Nam, trào lưu này đang được nhiều cô gái làm theo và đưa lên mạng để khoe hình thể chuẩn.

Trào lưu khoe xương quai xanh chuẩn không mới. Thử thách được biến tấu thành nhiều phiên bản khác nhau. Trước đó, dân mạng đua nhau thực hiện thử thách để đồng xu, "nuôi cá" trong phần hõm xương quai xanh...

Trào lưu đặt son lên xương quai xanh bắt nguồn từ một nữ diễn viên Trung Quốc và được đông đảo giới trẻ hưởng ứng.

Ngày 5/3, Chi Pu đăng lên trang cá nhân clip và hình ảnh đặt son lên xương quai xanh hưởng ứng #LipstickChallenge (Thử thách son môi). "Thử thách #lipstickchallenge, nhiệm vụ hoàn thành. Giờ tôi thách các bạn đấy", cô viết và gắn thẻ hội bạn thân Quỳnh Anh Shyn, hot girl Salim và Sun HT cùng tham gia.

Chi Pu là sao Việt đầu tiên hưởng ứng trào lưu đặt son lên xương quai xanh.

Mới đây, hàng loạt sao Việt như Ninh Dương Lan Ngọc, Phương Nga, Khả Như, bà xã Minh Tiệp cũng đã thực hiện trào lưu này để khoe xương quai xanh đẹp.

Á hậu Phương Nga khoe xương quai xanh đẹp khi thực hiện trào lưu này.

Trào lưu này không làm khó được Ninh Dương Lan Ngọc.

Vợ của diễn viên Minh Tiệp

Khả Như

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới