SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân Việt bức xúc khi bị gạ tình trắng trợn

Thứ tư, 25/03/2015 20:59

(Ngoisao.vn) - Mỹ nhân Việt không ít lần gặp phiền phức trước những tin nhắn gạ tình khiếm nhã. Nhưng đứng trước sức mạnh của kim tiền, nhiều mỹ nhân Việt lại không bị lung lay, họ từ chối thẳng thừng hoặc làm ngơ trước những lời gạ gẫm.

Không ít mỹ nhân Việt gặp rắc rối khị bị đại gia gạ tình trắng trợn. Nhưng đứng trước những thử thách kim tiền những người đẹp luôn tỏ ra khôn khéo và cứng rắn trước những lời đề nghị khiếm nhã này.

Dương Hoàng Yến

Nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến mới đây đã chia sẻ tin nhắn khiếm nhã của một người tự nhận là dân buôn bán, gạ gẫm cô đi du lịch cùng với giá 8000 USD và hàng loạt những đồ dùng sang trọng khác như túi LV, đồ make up, iphone, ipad...

Mỹ nhân Việt Dương Hoàng Yến bị trai lạ gạ tình

Trước những lời hứa hẹn có cánh này, Dương Hoàng Yến chia sẻ: "Sáng sớm mở mắt ra đã bị gạ gẫm. Mình chân có dài đâu, cộng cả 3 khúc vào được có gần mét 6. Bây giờ dễ kiếm tiền nhỉ. Mình cũng thích LV, cũng thích đồ make up nhưng mình thích tự mua hoặc bạn thân mua cho hơn. Anh này bị ảo tưởng sức mạnh và coi thường nghệ sĩ chúng em quá!".

Nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến

Trước tình huống “dở khóc, dở cười” và lời đề nghị mang nặng mùi tiền Dương Hoàng Yến thẳng thắn từ chối. Dù cô rất thích những quà tặng đắt giá kia, nhưng vẫn muốn tự mình mua hoặc được bạn thân tặng hơn là trao đổi giữa tình - tiền.

Hà Anh

Là một trong những người mẫu quyền lực nhất Việt Nam được đánh giá cao ở làng người mẫu trong nước và quốc tế. Và với thân hình đồng hồ cát nóng bỏng, gợi cảm Hà Anh cũng trở thành mục tiêu của không ít những đại gia thừa tiền muốn có được chân dài.

Hà Anh là một siêu mẫu gợi cảm và quyền lực bậc nhất trong showbiz Việt

Tuy nhiên, khi có những tin nhắn này cô luôn tỏ ra tỉnh táo và nói "không" với những dụ dỗ về vật chất. Siêu mẫu này chia sẻ: “Chuyện gạ tình đến với tôi vài lần nhưng tôi luôn đứng ngoài. Tôi làm người mẫu đã cọ xát rất nhiều nên hiểu môi trường này. Những chuyện phức tạp, thị phi ở showbiz rất nhiều nhưng tôi nghĩ cái quan trọng là mình muốn gì và làm gì.”.

Hương Tràm

Cách đây không lâu, Quán quân cuộc thi "Giọng hát Việt 2012" cũng từng bị gạ gẫm bởi một “fan cuồng” với giá không hề rẻ cho một cuộc nói chuyện lên đến 10.000 USD.

Tin nhắn gạ tình Hương Tràm lên đến 10.000 USD.

Đứng trước tin nhắn này, giọng ca xứ Nghệ tỏ ra rất bình tĩnh và đáp trả hài hước lại lời gạ gẫm có phần thái quá của chàng trai kia. Cô chia sẻ thêm: "Mình hoàn toàn nhận thức được câu đó là đùa hay thật nên khen anh ấy vui tính thôi. Các bạn đừng hiểu nhầm!".

Nữ ca sĩ Hương Tràm cũng từng là mục tiêu của những kẻ gạ tình

Chính sự tỉnh táo của ca sĩ trẻ này khi đứng trước cám dỗ về vật chất khiến cô được nhiều người yêu mến hơn.

Angela Phương Trinh

"Bà mẹ nhí" cũng không ít lần khiến dư luận "dậy sóng" với những phát ngôn của mình. Khi những vụ người mẫu bán dâm lan truyền trên mạng thì Angela Phương Trinh lại vô tư khoe có đại gia sẵn sàng trả giá 20.000 USD chỉ để gặp 20 phút.

Angela Phương Trinh khiến nhiều người ngờ vực trước những phát ngôn gây sốc

Sau phát ngôn này, nhiều người nghi ngờ rằng cô muốn đánh bóng tên tuổi. Vì cũng đã quá ngán ngẩm trước những phát ngôn gây sốc của nữ diễn viên “Mùi ngò gai” này.

Tâm Tít

Là một hot girl nổi tiếng không chỉ ở Hà Nội mà còn ở Tp. Hồ Chí Minh và được nhiều bạn trẻ yêu mến. Chính vì vậy, cô cũng không ít lần trở thành nạn nhân của những lời gạ gẫm khó chịu với nội dung như: “Mời em đi uống nước, rồi hết bao nhiêu tiền anh trả”.

Tâm Tít làm "ngơ" trước những tin nhắn gạ tình

Trước những lời mời không mấy thiện chí từ những người xa lạ, hot girl xinh đẹp này thường chọn cho mình giải pháp im lặng và lâu dần cô không còn bận tâm và khó chịu bởi những tin nhắn này nữa.

Mỹ Dung

Nữ diễn viên này cũng từng gặp cảnh trớ trêu khi mới bước vào nghề, cô chia sẻ: "Hồi tôi mới đi đóng phim, khi ấy chưa biết gì. Có một đạo diễn mời tôi đi uống nước. Vừa gặp tôi, họ đã đề cập chuyện tế nhị. Họ nói với tôi: 'Nếu em chưa trải qua, làm sao em đóng được cảnh đó?'. Tôi từ chối luôn và nói, người diễn viên phải tưởng tượng ra để đóng, chẳng lẽ, đóng cảnh giết người phải giết người thật sao? Sau buổi gặp đó, tôi từ chối và người đàn ông này cũng không liên lạc với tôi nữa".

Diễn viên Mỹ Dung

Dù sau nhiều năm tháng gắn bó với nghiệp diễn, cái tên Mỹ Dung vẫn chưa thực sự được nhiều người biết đến. Mọi người vẫn coi cô là cái bóng của diễn viên Việt Trinh nổi tiếng ở điện ảnh Việt những năm 90 nhờ gương mặt khá giống. Nhưng chính thái độ cương quyết, đi lên bằng tài năng của mình khiến cô ngày càng được nhiều người yêu mến hơn.

Nguyễn Cao Thu Vân

Hoa hậu Los Angeles 2004 Nguyễn Cao Thu Vân cùng từng gặp phải những tình huống gạ tình trắng trợn. Dù rất hoảng sợ và hoang mang nhưng cuối cùng người đẹp này vẫn lựa chọn được con đường đi cho riêng mình. Cô chia sẻ cảm giác trước những lời gạ tình khiếm nhã: “Tôi thấy điều đó thật kinh khủng, động đến lòng tự trọng của mình. Tôi nghĩ mình cần vai diễn nhưng không phải vì thế phải hy sinh nên từ chối khéo. Lúc đó tôi thấy sợ, chán nản định trở về Mỹ. Sau này được làm việc với nhiều người có tâm, tôi đã lấy lại niềm tin, vì thế tôi tiếp tục bước đi con đường mình chọn lựa".

Hoa hậu Nguyễn Cao Thu Vân

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)