SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân Việt đại diện Angel Beauty đón hoa hậu Thái Lan

Thứ sáu, 29/09/2017 11:00

Sáng 28/9 mỹ nhân Việt đại diện Angel Beauty đón hoa hậu xứ Chùa Vàng đến Việt Nam.

Doanh nhân Mã Đào Ngọc Bích (thứ 2, từ trái sang) tươi tắn giữa dàn hoa hậu

Các người đẹp Thái Lan đến Việt Nam để tham quan tòa lâu đài sắc đẹp đồng thời tham dự sự kiện kỷ niệm 10 năm sinh nhật Angel Beauty diễn ra vào ngày 29/9.

Vào lúc 09h00 sáng 28/9, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo cùng với đại diện Angel Beauty là Ông Phan Ngọc Đức (Trưởng phòng marketing) đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để đón đoàn khách đến từ Thái Lan. Đây là những doanh nhân, đối tác thân thiết đã hợp tác với Angel Beauty trong nhiều năm qua, trong đoàn khách lần này Angel Beauty còn vinh dự đón tiếp hai hoa hậu Thái là Miss Grand BuengKan 2016 – Gambum và Miss Grand NongKhai 2016 - Pare

Người đẹp Gambum là một trong những gương mặt trẻ được yêu thích ở Thái Lan, từng đạt giải Miss Grand Buengkan 2016, Giải trang phục đẹp nhất Miss Grand Thailan 2016, Model cho Fashion Jewelry, Người đại diện chương trình Health TV

Đây là lần đầu tiên hai người đẹp đến Việt Nam để tham quan và cùng với dàn sao Việt tham gia vào tiết mục trình diễn thời trang đặc sắc cùng với sản phẩm The Myth, thương hiệu mỹ phẩm độc quyền sẽ được Angel Beauty cho ra mắt vào ngày 29/9.

Sự kiện kỷ niệm 10 năm sinh nhật của Angel Beauty lần này là sự kiện vô cùng hoành tráng, là dịp để Angel Beauty tri ân khách hàng thân thiết đã ủng hộ và tin tưởng lựa chọn thương hiệu làm đẹp của mình trong suốt 10 năm qua.

Đặc biệt, dự án tòa lâu đài làm đẹp lớn nhất Việt Nam “The Beauty Chateau” với quy mô “khủng” 101 phòng gắn với 101 câu chuyện cổ tích được thiết kế công phu bởi 101 nghệ nhân và 101 họa sĩ cũng được công bố trong sự kiện lần này, hứa hẹn sẽ là một không gian làm đẹp vô cùng đặc sắc và ấn tượng.

Bữa tiệc với tên gọi “The Beauty Of God” được được diễn ra từ 18h00 ngày 29/9/2017 tại nhà hàng Queen Plaza Kỳ Hòa, 16A Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, Tp. Hồ Chí Minh. Lấy cảm hứng là chủ đề Thần Thoại, tái hiện khung cảnh tại đỉnh Olympus với sự cai trị của các vị thần quyền năng. Các nghệ sĩ tham gia chương trình hóa thân thành các nữ thần: Nữ thần Sắc đẹp, nữ thần Hera, nữ thần Hathor, nữ thần Elsa, nữ thần Artemis và tìm kiếm một loại “thần binh lợi khí” để chiến đấu với Nữ Hắc Ám chống lại sự già nua và lưu giữ sắc đẹp cho nhân loại.

Chương trình có sự hiện diện của hơn 500 khách mời doanh nhân, khách hàng thân thiết và quy tụ dàn sao nổi tiếng: Siêu mẫu Mâu Thủy, siêu mẫu Thanh Thức, Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo, Hoa hậu Du lịch Phan Ngọc Diễm, Hoa khôi Nam Bộ Hải Yến, Á quân Vietnam Fitness Model Kim Huệ,… ca sĩ Hiền Thục, ca sĩ Nhật Tinh Anh, ca sĩ Lê Thái Sơn, Quán Quân ngôi Phương Nam Phạm Chí Thành, MC Vũ Mạnh Cường,…

“The Beauty Of God” hứa hẹn sẽ là một đêm nhạc thần thoại bùng nổ đầy ấn tượng.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới