SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân Việt đau đớn khi bị sảy thai nhiều lần

Thứ năm, 15/10/2015 22:25

Nhiều mỹ nhân Việt đã bị chấn động tâm lý nặng nề khi nhiều lần sảy thai. Nỗi đau mất con khiến những mỹ nhân Việt đó ám ảnh suốt cuộc đời.

Mang thai là niềm hạnh phúc lớn đối với tất cả những người phụ nữ. Tuy nhiên, có nhiều mỹ nhân Việt lại không may mắn được hưởng niềm vui đó một cách trọn vẹn.

MC Huyền Ny - 4 lần sảy thai

Sau một thời gian dài giấu chuyện đời tư, cuối cùng MC Huyền Ny cũng mở lòng mình để chia sẻ về chồng con với công chúng.

MC xinh đẹp cho biết cô bí mật kết hôn vào năm 2005. Ông xã là mối tình đầu của cô, họ quen biết nhau từ khi còn bé. Năm 2011, Huyền Ny hạ sinh con trai đầu lòng tên là Levin. 3 năm sau, vợ chồng cô chào đón thêm cặp sinh đôi là hai bé gái Hạ Mây và Hải Cát.

Gia đình hạnh phúc của mỹ nhân Việt Huyền Ny

Bên cạnh những chia sẻ của mình về chồng và con, Huyền Ny cũng công khai những hình ảnh của gia đình nhỏ. Ngắm nhìn gia đình hạnh phúc của Huyền Ny khiến nhiều người phải thầm ghen tỵ. Tuy nhiên, để đổi lấy được niềm hạnh phúc ngày hôm nay, Huyền Ny đã phải vượt qua chuỗi ngày đau đớn khi 4 lần sảy thai. Huyền Ny kể: “Lẽ ra tôi đã có đến 7 thiên thần xinh đẹp, nhưng 4 bé đã ra đi từ trong bụng mẹ”.

Phi Thanh Vân- 4 lần sảy thai liên tiếp

Phi Thanh Vân là một trong những mỹ nhân Việt chịu nhiều đau đớn khi 4 lần bị tước quyền làm mẹ. Cuộc hôn nhân đầu không viên mãn với người chồng Tây kéo theo đó là 3 lần sảy thai. Những nỗi đau chồng chất khiến cô suy sụp.

Những tưởng khi yêu và kết hôn với tình trẻ Bảo Duy, Phi Thanh Vân sẽ có một hạnh phúc tròn đầy. Nhưng một lần nữa, cô lại phải chịu nỗi đau mất con lần thứ 4. Vào khoảng tháng 11/2014, "nữ hoàng dao kéo" chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi hay tin từ bác sĩ thông báo đứa con bé bỏng tôi đang mang trong mình không chịu được áp lực nên đã ra đi... Cầu mong con yêu yên nghỉ thanh thản, con yêu của mẹ".

Có lẽ đó là khoảng thời gian tăm tối nhất của cô và người chồng trẻ. Bởi đứa con là sự kết tinh tình yêu của hai người.

Sau 4 lần sảy thai, hiện tại Phi Thanh Vân đang hạnh phúc với việc mang bầu lần thứ 5. Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng cô mang thai giả để PR tên tuổi. Phi Thanh Vân sau đó đã tung loạt ảnh bụng bầu để dập tắt mọi tin đồn.

Quỳnh Trâm (vợ Baggio) - 2 lần sảy thai

Đám cưới của Baggio và Quỳnh Trâm diễn ra vào tháng 1/2014 trong sự bất ngờ của nhiều người. Ban đầu, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên nhau. Nhưng sau đó, Quỳnh Trâm liên tiếp tố cáo Baggio ngoại tình.

Cuộc hôn nhân này dường như đã lấy đi rất nhiều thứ của Quỳnh Trâm từ thể xác lẫn tinh thần. Không chỉ bị chồng phản bội mà cô còn liên tiếp sảy thai hai lần. Nỗi đau mất con khiến Quỳnh Trâm phải điều trị rối loạn trầm cảm. Thậm chí, việc sảy thai đã khiến cô nghĩ đến cái chết.

Thu Trang (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới