SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân Việt dự thảm đỏ 'Quyền năng phái đẹp'

Thứ sáu, 23/10/2015 10:39

Tối qua, dàn mỹ nhận với những tên tuổi thành danh trong lĩnh vực kinh doanh và sắc đẹp đã hội tụ về tham dự lễ công bố phát động chương trình 'Quyền năng phái đẹp'.

Đây là một trong những chương trình được mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế – Women Leaders International Network (WLIN) do Á hậu Mrs. World Thu Hương sáng lập và điều hành tổ chức. Chương trình là cuộc bình chọn nhằm tôn vinh những nữ lãnh đạo doanh nghiệp tài năng trong công việc, có nhiều đóng góp cho cộng đồng và biết chăm sóc hình ảnh bản thân. Chương trình được phối hợp cùng tạp chí Phong Cách Doanh Nhân tổ chức và được thực hiện bởi công ty Nam Hương Media & Event.

Dàn mỹ nhân Việt hội tụ tại thảm đỏ 'Quyền năng phái đẹp'

Không giống như các cuộc thi sắc đẹp, chương trình bình chọn Mrs Women Leader Viet Nam – Quyền Năng Phái Đẹp 2015 không đơn thuần nhắm đến hình thức bên ngoài của ứng viên, chương trình là một hành trình tìm kiếm vẻ đẹp của người phụ nữ đã kết hôn, thành công trong sự nghiệp, có đóng góp cho sự phát triển chung của xã hội, biết giữ gìn và chăm sóc hình ảnh của bản thân trước công chúng. Đó chính là vẻ đẹp quyền năng của người phụ nữ, một vẻ đẹp hoàn mỹ và luôn tỏa sáng.

Mrs Women Leader Viet Nam – Quyền Năng Phái Đẹp 2015 với quy mô toàn quốc dành cho tất cả các thành viên thuộc mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế tại Việt Nam. Suốt chương trình, các ứng viên sẽ được đào tạo, hướng dẫn để hoàn thiện các kỹ năng, trong đó có các kỹ năng mềm như: Xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân, thể hiện hình ảnh đẹp nhất của bản thân, kỹ năng trình diễn trước công chúng, tâm lý nói chuyện trước đám đông. Bên cạnh đó, các ứng viên cũng sẽ có cơ hội thể hiện tài năng của mình trong lĩnh vực kinh doanh, trong nghệ thuật, trong nữ công gia chánh hay các loại hình khác thuộc sở trường của mình.

Ngoài thể hiện tài năng, các ứng viên còn có phần đối thoại trực tiếp với các thành viên của Hội đồng thầm định là những người có uy tín và thành công trong các lĩnh vực như: Chuyên gia Tâm lý Lý Thị Mai, Giáo sư Hà Tôn Vinh, Nhà thiết kế Sỹ Hoàng, Á hậu Quý bà Thế giới Hoàng Yến, những Hoa hậu đại diện của mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế tại các nước như Mrs Asian, Mrs Hongkong Maocao, Mrs Trung Quốc, Mrs Malaysia, Mrs Singapore… để thể hiện khả năng giao tiếp, đối ngoại của mình.

Top 5 của Mrs Women Leader Viet Nam – Quyền Năng Phái Đẹp 20155 sẽ là những gương mặt đại diện WLIN Việt Nam tham gia các cuộc bình chọn Mrs WLIN quốc tế được tổ chức tại các nước trên thế giới trong năm 2016.

Đêm vinh danh Mrs Women Leader Viet Nam – Quyền Năng Phái Đẹp 20155 sẽ được diễn ra vào đêm 5/12/2015 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 – Đài truyền hình Việt Nam.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới