SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân Việt được tặng gì ngày 8/3?

Thứ bảy, 07/03/2015 22:39

Mỹ nhân Việt cũng "sôi sục" không khí ngày 8/3 như bao chị em phụ nữ khác. không ít mỹ nhân Việt đã hé lộ những món quà mà người thân gửi tặng trước thềm ngày Quốc tế

Mỹ nhân Việt Trương Ngọc Ánh: Nữ diễn viên xinh đẹp phim "Hương Ga" chia sẻ món quà ý nghĩa do con gái Bảo Tiên dành tặng là một tấm thiệp được bé vẽ nắn nót và tô màu.

Xem thêm: Những món quà tặng 8/3 ý nghĩa dành tặng bạn gái, người yêu và mẹ ngày quốc tế phụ nữ

Trà Ngọc Hằng: Chân dài này cũng là một trong những mỹ nhân được săn đón ở làng giải trí Việt. Món quà ngày 8/3 cô nhận được là chiếc đồng hồ hàng hiệu với hàng trăm viên đá lấp lánh. Trà Ngọc Hằng tỏ ra rất thích thú với món quà này.

Kim Hiền: Nữ diễn viên cũng chia sẻ món quà mà chồng tặng nhân dịp 8/3. Theo đó, chồng Kim Hiền tặng cô mỹ phẩm để làm đẹp

Siêu mẫu Lan Hương: Người đẹp hào hứng khoe bộ đồ hàng hiệu khiến fan lóa mắt. Đây là một trong những mỹ nữ nhận được món quà xa xỉ nhất trong ngày lễ lần này.

Lê Thúy: Được ví như "cô bé Lọ Lem" của làng giải trí Việt, hạnh phúc hiện tại của người mẫu này khiến nhiều người ghen tỵ. Mới đây, Lê Thúy cũng khoe bộ mỹ phẩm làm đẹp mà chồng cô gửi tặng, cô chia sẻ: "Quà mồng 8/3 sớm của chồng yêu, dạo này thấy vợ lo lắng cuộc sống với công việc quá nên chồng tìm trợ thủ đắc lực giúp vợ làm đẹp liền".

Xem thêm : Lời chúc ngày 8/3 hay và ý nghĩa dành tặng mẹ

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)