SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân Việt được trả bao nhiêu nếu đồng ý 'đi khách'?

Thứ ba, 17/05/2016 21:10

Pha Lê, Dương Hoàng Yến... là những mỹ nhân Việt từng bị đại gia gạ tình. Để nói chuyện hay qua đêm với những mỹ nhân Việt này, đại gia đã trả giá 'trên trời'.

Pha Lê

Sở hữu số đo gợi cảm cùng giọng hát trời phú, ca sĩ Pha Lê đã lọt vào "tầm ngắm" của đại gia. Mới đây, một người đã trả giá 4000 USD (gần 90 triệu đồng) để mong nữ ca sĩ đi khách sạn cùng mình. Đáp lại lời gạ gẫm khiếm nhã này, Pha Lê yêu cầu người này chuyển tiền vào tài khoản rồi chia sẻ ảnh chụp màn hình có tên hắn lên mạng xã hội.

Mỹ nhân Việt Pha Lê bị gạ tình với giá 4000 USD (gần 90 triệu đồng)

Dương Hoàng Yến

Ca sĩ Dương Hoàng Yến từng rất bức xúc khi bị đại gia rủ đi "du lịch" với khoản tiền lên đến 8000 USD cùng hàng loạt quà tặng giá trị như: túi LV, đồ make up, iphone túi LV, iphone... Ca sĩ Dương Hoàng Yến đã từ chối và cho rằng: "Anh này bị ảo tưởng sức mạnh và coi thường nghệ sĩ chúng em quá".

Angela Phương Trinh

"Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh khiến nhiều người ngỡ ngàng khi chia sẻ: “Nhiều đại gia năn nỉ muốn gặp tôi ngoài đời chỉ 20 phút sẽ trả cho tôi 20 ngàn USD, được phép đi với gia đình, người thân nhưng tôi từ chối. Họ nghĩ tôi chắc từng yêu đại gia một lần rồi nên sẽ phóng khoáng lắm đây”.

Người mẫu Phương Mai

Phương Mai bị một người gạ gẫm đi khách sạn với mức giá là 200, 400, 500 USD. Dù Phương Mai đã bày tỏ thái độ khó chịu nhưng người đàn ông này vẫn tiếp tục buông lời gạ gẫm khiến cô bức xúc đăng lên trang cá nhân.

Duyên Anh Idol

Nữ ca sĩ Duyên Anh Idol khiến công chúng xôn xao khi đăng tải hình ảnh chụp lại tin nhắn của một người đàn ông lạ mặt gạ cô đi khách. Theo đó, nếu Duyên Anh chấp nhận thì sếp của người đàn ông lạ mặt này sẽ trả cô 40 triệu đồng. Tuy nhiên, Duyên Anh đã từ chối lời đề nghị này.

Kỳ Hân

Là một chân dài sáng giá trong dàn người mẫu Venus, Kỳ Hân được nhiều người chú ý. Cô được đánh giá là người có khả năng "vượt mặt" đàn chị Ngọc Trinh. Trong quá trình hoạt động nghệ thuật, bạn gái Mạc Hồng Quân cũng từng bị người quen rủ đi ăn uống, đi bar cùng đại gia với giá 3 triệu đồng. Kỳ Hân đã kiên quyết từ chối và "cảm thấy bị tổn thương".

Võ Hạ Trâm

Ca sĩ Võ Hạ Trâm từng suýt bị bầu sô cưỡng bức. Theo lời kể của Võ Hạ Trâm, cô nhận lời mời diễn nhưng đến nơi thì biết lịch diễn bị hủy và người này hẹn gặp cô để thanh toán cát-xê nhưng thay vì trả thù lao thì người đàn ông này có ý đồ cưỡng bức. Anh ta đưa cho cô ngân phiếu có giá 500 triệu đồng để dụ dỗ. Rất may Võ Hạ Trâm đã thoát khỏi và cô công khai thông tin của người này lên trên trang cá nhân để nhắc nhở các đồng nghiệp.

Hải Băng

Sở hữu số đo ba vòng "chuẩn không cần chỉnh", nữ ca sĩ Hải Băng cũng nhiều lần nhận được tin nhắn của đại gia mời cô đi nước ngoài rồi trả hàng chục nghìn USD hay hứa mua tặng túi hiệu xa xỉ nhưng cô không trả lời tin nhắn của họ.

>> Bạn trai mới lộ diện của mỹ nhân Việt

Thanh Tú (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới