SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân Việt gặp 'biến cố' trong thời kỳ mang thai

Chủ nhật, 14/06/2015 20:49

Nhiều mỹ nhân Việt gặp phải biến cố trong thời kỳ mang thai. Những tác động này đã ảnh hưởng không hề nhỏ đến các mỹ nhân Việt.

Mỹ nhân Việt Khánh Thi: Trộm "viếng thăm" và lấy sạch tiền

"Nữ hoàng dancesport" Khánh Thi mới đây khiến nhiều người lo lắng khi cô bị trộm "viếng thăm" lấy sạch tiền và một số nữ trang. Ngay sau khi chia sẻ, mỹ nhân Việt Khánh Thi nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Người hâm mộ chia buồn cùng Khánh Thi và an ủi, động viên cô nhanh chóng vượt qua "biến cố" này.

Chia sẻ của mỹ nhân Việt Khánh Thi sau khi bị mất trộm

Dù bị mất đi những tài sản có giá trị không hề nhỏ nhưng Khánh Thi vẫn nhanh chóng lấy lại tinh thần và tự động viên bản thân.

Trước đó, Khánh Thi cũng từng phải nhập viện trong đêm khi thông tin cô có thai với học trò kém 12 tuổi bị phanh phui. Nhưng Khánh Thi đã bình tĩnh vượt qua "búa rìu dư luận" để chuẩn bị những gì tốt nhất chào đón đứa con đầu lòng.

"Nữ hoàng dancesport" Khánh Thi phải nhập viện sau khi thông tin có thai với Phan Hiển bị phanh phui.

Phan Hiển luôn ở bên cạnh Khánh Thi trong những lúc khó khăn nhất

Hiện tại, Phan Hiển đã chuyển về để chăm sóc bà bầu Khánh Thi. Đây cũng là điểm tựa vững chắc giúp cô vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Kim Hiền: Bị ngộ độc thực phẩm

Kim Hiền cũng gặp phải sự cố khi đang mang thai ở tháng thứ 7. Trong những chia sẻ mới đây, mỹ nhân Việt Kim Hiền viết: "Từ sáng tới giờ bị trúng thực nằm liệt và không muốn ăn gì nữa... Mình nằm xuống hai anh em đói meo, ráng để anh hai ăn uống no và Yvona không quậy khi đói!!! Nghe kết quả khám xong, lòng cảm thấy buồn. Như thế nào mẹ vẫn luôn cạnh hai anh em con".

Rất may "biến cố" này của Kim Hiền không ảnh hưởng quá nhiều đến em bé trong bụng. Cùng với đó, Kim Hiền sắp xếp thời gian nghỉ ngơi để có một sức khỏe tốt nhất.

Kim Hiền chia sẻ trên trang cá nhân sau khi bị ngộ độc thực phẩm

Sau khi kết hôn với người chồng thứ 2 là doanh nhân Việt kiều Andy Lê, Kim Hiền có cuộc sống hạnh phúc viên mãn. Chia sẻ về lần mang thai này, cô viết: "Đến giờ tôi vẫn còn lâng lâng vui sướng vì em bé đến đúng như ý muốn của hai vợ chồng. So với lần mang thai đầu, tôi có kinh nghiệm để đón nhận những thay đổi của cơ thể nên không thấy quá khó khăn. Lần này, tâm lý tôi cũng thoải mái hơn rất nhiều. Sự chăm sóc, quan tâm, lo lắng của chồng và con trai đầu - bé Sonic khiến tôi thấy mình trở thành người hạnh phúc nhất."

Kim Hiền hạnh phúc viên mãn khi kết hôn với người chồng thứ 2

Thu Minh: Hạ đường huyết

Thu Minh cũng từng gặp sự cố khi tham gia đêm nhạc "Tôi tỏa sáng" chủ đề "Cảm ơn" để tưởng nhớ đến ca sĩ quá cố Wanbi Tuấn Anh.

Kết thúc phần trình diễn của mình, Thu Minh bất ngờ bị đau bụng dữ dội. Được biết, nữ ca sĩ "Đường cong" đã bị hạ đường huyết mà nguyên nhân được cho là do hậu trường quá đông người. Đang trong thời gian mang thai, Thu Minh được khuyên phải giữ gìn sức khỏe. Nhưng vì tình cảm dành cho Wanbi Tuấn Anh, nữ ca sĩ đã dành thời gian đến với đêm nhạc. Rất may, tình trạng này không ảnh hưởng nhiều đến em bé mà cô đang mang trong bụng.

Thu Minh nhợt nhạt khi bị hạ đường huyết

Hình ảnh đầu tiên của Thu Minh và con trai

Mới đây, cô đã chào đón thiên thần đầu lòng tại một bệnh viện ở TP HCM. Được biết, con trai đầu lòng của mỹ nhân Việt Thu Minh với đại gia người Hà Lan có tên gọi thân mật ở nhà là "Gấu con". Trước đó, vợ chồng Thu Minh đã mua một chung cư tiện nghi để chào đón thiên thần nhỏ này.

Ốc Thanh Vân: Bị trượt chân trên sân khấu

Ốc Thanh Vân là một trong những bà bầu "tham việc" nhất showbiz Việt. Dù mang bầu em bé thứ 3 nhưng cô vẫn năng nổ tham gia làm HLV của "Bước nhảy hoàn vũ nhí" và MC "Đồ Rê Mí". Trong đêm thi thứ ba vòng liveshow "Đồ Rê Mí", Ốc Thanh Vân suýt ngã trên sân khấu vì sàn quá trơn. Tình huống này khiến nhiều khán giả "thót tim" vì nữ MC lúc đó đang mang thai lần 3.

Chia sẻ về tình huống này, mỹ nhân Việt Ốc Thanh Vân bộc bạch: "Thật ra với cái nghề này, sự cố khá nhiều nên tôi cũng quen, lại tươi cười đứng dậy và tiếp tục dẫn thôi. Với lại, tôi mang giày rất thấp nên cũng an toàn, không có vấn đề gì cả. Nhưng một số người thấy cũng hết hồn (cười). Thôi tự nhắc nhở bản thân phải cẩn thận để tránh những sự cố, thứ nhất là tốt cho mình, thứ hai là để không làm ảnh hưởng tới chương trình".

Ốc Thanh Vân suýt ngã trên sân khấu Đồ Rê Mí

Trước đó vào năm 2011, Ốc Thanh Vân cũng từng bị ngã khi đang diễn kịch. Lúc đó, cô đang mang thai ở tháng thứ 7. Trong khi đang say sưa diễn vở "Người vợ ma", Ốc Thanh Vân bất ngờ bị vấp và trượt ngã ngay trên sân khấu. Chân cô đập mạnh xuống nền sân khấu, bị bong gân phải bó nẹp và nằm ở nhà 1 tuần. Do đang mang bầu nên cô không được uống thuốc, chỉ được bôi thuốc nên vết thương rất lâu lành. Nhưng rất may mắn, cô vẫn chào đón thiên thần một cách khỏe mạnh.

3 thiên thần kháu khỉnh, đáng yêu nhà Ốc Thanh Vân

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)