SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân Việt khi vướng tin đồn mang bầu: Người lên tiếng đính chính, người im ắng không quan tâm

Thứ sáu, 30/12/2022 06:36

Mỗi mỹ nhân Vbiz khi vướng tin đồn mang bầu đều có những phản ứng vô cùng khác nhau.

Bên cạnh các sản phẩm nghệ thuật thì đời tư của nghệ sĩ là một phần luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Trong số đó cũng không thể nào không kể đến vấn đề mang bầu. Trong năm 2022 vừa qua, có rất nhiều mỹ nhân Việt như Lê Phương, Lương Bích Hữu, Hải Tú, Midu đều vướng tin đồn mang bầu. Trước việc này, có người thì lên tiếng đính chính liền nhưng cũng có người thì lại không hề quan tâm gì đến tin đồn này dù dư luận bàn tán rất xôn xao.

Lê Phương

Hậu sinh con gái thứ 2, Lê Phương nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn. Tuy nhiên, vài tháng trở lại đây, nữ diễn viên lại bất ngờ vướng nghi vấn mang bầu khi diện váy rộng. Trước điều này thì Lê Phương cũng đã nhiều lần lên tiếng đính chính: "Phương cảm ơn cả nhà quan tâm. Phương chuẩn bị thực hiện một vai diễn mới nên chắc chắn không thể có baby. Mà Phương cũng đủ nếp đủ tẻ rồi nên cũng không có nhu cầu kiếm thêm baby. Mới hôm qua mọi người còn bảo Phương ốm quá, hôm nay là do cái đầm phom rộng nên trông như mập lên. Thế mới nói, mập hay ốm cũng là do mình biết cách lựa chọn những gì phù hợp thôi nè".

Lê Phương diện váy rộng nên đã xuất hiện nghi vấn mang bầu

Nữ diễn viên nhiều lần lên tiếng đính chính

Đặc biệt, gần đây, trong một livestream, nữ diễn viên cũng nói thêm về việc này: "Họ đồn thì cứ đồn thôi mình đâu có nói gì được, cái chuyện họ đồn là chuyện chị thấy rất bình thường. Đó giờ muốn biết chị Phương bầu lần 3 hay không cứ lên livestream xem là biết liền, không có ai bầu lần 3 mà có bụng như vậy hết trơn á. Tại vì chỉ cần có bầu một cái khoảng 1 tháng rưỡi đến 2 tháng bụng đã có sự thay đổi rồi, hay chỉ cần cấn bầu thôi đã khó giấu lắm rồi. Thành ra tin đồn thì ở có khắp nơi, nhưng muốn kiểm chứng cũng dễ lắm, cứ đúng chính chủ là ra thôi".

Lương Bích Hữu

Vừa qua, Lương Bích Hữu đã xuất hiện trong một show âm nhạc. Nữ ca sĩ diện váy ôm sát, nhiều khán giả tinh ý đã nhanh chóng phát hiện ra Lương Bích Hữu đã tăng cân hơn trước và nghi vấn cô đang mang bầu lần 2.

Gần đây, Lương Bích Hữu vướng nghi vấn mang bầu khi để lộ vòng 2 to bất thường

Tuy nhiên, khi sự việc được lan truyền thì ngay lập tức, tránh để khán giả hiểu lầm, Lương Bích Hữu đã lên tiếng đính chính rằng: "E hèm e hèm, dạo này Hữu Hữu bệnh nên gia đình bồi bổ nhiều nè, nên ú lên nè, tăng cân nè. Để mọi người không lo lắng và đặt nhiều câu hỏi nên Hữu khẳng định là ngoài tình yêu với khán giả ra thì hết rồi nha, giảm cân eo ọt lại đây, ai có bí kíp gì giảm nhanh mà khoẻ thì chia sẻ với Hữu nhe. Love cả nhà".

Lương Bích Hữu cho biết, cô bị tăng cân

Midu

Trước đó, trên mạng xã hội bỗng nhiên lan truyền một mỹ nhân Vbiz mang bầu và một bộ phận dân mạng đã réo tên Midu. Khi thông tin lan truyền, Midu thường xuyên khoe hình ảnh tập luyện và khoe vòng eo, vóc dáng thon gọn của mình. Tuy nhiên, người đẹp vẫn bị réo gọi nhiệt liệt. Trên mạng xã hội, người đẹp vô cùng bức xúc cho biết: "Nếu đúng như các bạn đồn thì đến nay bầu mình được 6-7 tháng rồi chứ không còn 4-5 tháng nữa. Vậy chắc còn 2 tháng nữa mình chuẩn bị sinh nở rồi, vậy chắc mình vừa đi đẻ vừa đi quay phim cho trùng khớp với mong muốn và sự bất chấp tin vào tin đồn của các bạn. Nhưng lần này, với một cô gái chưa lập gia đình, mọi người đồn người ta có bầu dù không một bằng chứng hay lý lẽ thì đó là lời đồn vô cùng ác ý vì nó ảnh hưởng đến danh dự và nhân phẩm của người khác".

Midu bức xúc khi bị đồn mang bầu

Hải Tú

Hải Tú cũng là mỹ nhân Việt vướng tin đồn mang thai trong năm 2022 khi bị soi thân hình "đầy đặn", thường diện đầm suông rộng thùng thình, để lộ vòng 2 nhô lên bất thường. Và nhan sắc cô có phần xuống phong độ nên khán giả đã hoài nghi về việc người đẹp đã mang bầu và là mẹ bỉm.

Hải Tú thường xuyên diện đồ dáng rộng và vẻ ngoài xuống sắc nên đã xuất hiện nghi vấn người đẹp đã mang bầu và là mẹ bỉm

Tuy nhiên, trước việc này, Hải Tú đều không lên tiếng. Khác với những mỹ nhân trên, người đẹp đều im phăng phắc, chỉ lâu lâu cập nhật loạt ảnh mới trên mạng xã hội của mình.

Hải Tú đều im lặng trước mọi tin đồn

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới