SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân Việt khoe hoa và quà nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10: Ai là người nhận được món quà đặc biệt nhất?

Thứ sáu, 20/10/2023 14:37

Vào ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, loạt mỹ nhân Việt đã hạnh phúc khoe những món quà do nửa kia của mình tặng.

Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, những người đẹp showbiz Việt đã nô nức khoe loạt khoảnh khắc nhận quà từ người đặc biệt. Đâu đâu cũng tràn ngập sắc hoa, còn có nàng nhận được quà "khủng" khiến khán giả trầm trồ, ngưỡng mộ.

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, Ngô Thanh Vân được chồng tặng hoa. Cô chia sẻ: "Cám ơn chồng cho bó hoa tươi thắm. Xin chúc tất cả phụ nữ hôm nay một ngày thắm hạnh phúc và luôn được yêu thương triều mến nhé. Happy 20/10 nhé".

Vì tiền do Khánh Thi giữ nên Phan Hiển đi mượn tiền để chuyển khoản tặng vợ.

Diễn viên Quỳnh Lương nhận được bó hoa làm từ rau, cô liền lấy nước chấm ra thưởng thức.

Dương Khắc Linh đáp ứng mong ước của vợ: "Vợ mình đơn giản lắm. Khi dậy chỉ cần có một ly cafe bạc xỉu là vợ mình vui cả ngày. Hôm nay là 20/10, mình mua 10 ly luôn. Vợ mình vui gấp 10 lần và đặc biệt quán cafe cũng siêu vui. Chúc tất cả phụ nữ Việt Nam một 20/10 thật hạnh phúc! Mọi người uống cafe không? Uống hết đống này thức 48 tiếng luôn".

Bảo Thy khoe bó hoa cẩm tú cầu khủng do chồng đại gia tặng.

Ngày 19/10, trên trang cá nhân, Lệ Quyên hào hứng chia sẻ món quà 20/10 sớm (ngày Phụ nữ Việt Nam) từ tình trẻ Lâm Bảo Châu. Khoe bó hoa, nữ nghệ sĩ hạnh phúc bày tỏ: "20/10 sớm của tôi. Đã ùa ra Hà Nội sau họp báo, hai đứa ăn vội chuẩn bị đi làm luôn đây. Cảm ơn mình".

Nhân dịp 20/10, ca sĩ Đăng Khôi đưa bà xã Thủy Anh đi sắm túi hiệu. Được biết, món quà này được tặng trong hành trình du lịch các nước Châu Âu của vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh. Theo như tiết lộ của nam ca sĩ, đây không chỉ là món quà mừng 20/10 mà còn là dịp để Đăng Khôi gửi lời cảm ơn tới bà xã nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới.

"Quà 20/10 ngày Phụ nữ Việt Nam bất ngờ cho vợ yêu cũng là món quà đặc biệt cho hành trình Châu Âu kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Khá là vất vả và công phu khi mình tiết lộ ý định với Hermès và được hỗ trợ như ý", Đăng Khôi chia sẻ.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới