SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân Việt làm gái Ấn: Ai đẹp nhất?

Thứ bảy, 31/12/2011 09:34

(Ngoisao.vn) - Các mỹ nhân Việt đẹp rạng ngời trong bộ trang phục Sari truyền thống của Ấn Độ. Mỗi người mỗi vẻ, theo bạn ai mặc đẹp nhất?

Ngô Thanh Vân

“Đả nữ” có vẻ như rất thích khi được làm gái Ấn. Trước đây xuất hiện trong đêm chung kết BNHV, cô đã chọn điệu nhảy Ấn Độ và hóa thân thành thiếu nữ Ấn xinh đẹp. Sau đó không lâu xuất hiện ở chương trình ca nhạc “Hòa nhịp trái tim”, cô tiếp tục đỏ rực trong trang phục Ấn.

Lý Nhã Kỳ

Ngưỡng mộ vẻ đẹp của những phụ nữ Ấn với khuôn mặt đầy đặn, phúc hậu và đôi mắt to, đen đậm như hút hồn người đối diện, “kiều nữ” Lý Nhã Kỳ vừa thực hiện bộ ảnh cô trang điểm và ăn mặc như một người đẹp Ấn Độ thực sự. Thời trang kiểu những cô gái Ấn cũng đã trở thành một stlye cưng của “nữ hoàng hàng hiệu”. Có lần đến Hàng Châu nhân dịp Halloween Lý Nhã Kỳ không trang phục dân tộc, cô lại chọn trang phục Ấn. Đẹp thì có đẹp đấy nhưng người ta sẽ lầm tưởng cô là gái Ấn nhưng thực tế thì cô là người Việt.

Thủy Tiên

Thủy Tiên cũng đã được dịp khoác lên mình bộ trang phục truyền thống của phụ nữ Ấn Độ cũng tại đêm chung kết BNHV năm 2011. Nếu ai đã từng theo dõi đêm thi này sẽ thấy một hình ảnh Thủy Tiên dịu dàng, nhẹ nhàng nhưng lại mạnh mẽ trong từng bước nhảy. Và có chút táo bạo khi vác con trăn nặng chục kg lên người.

Phương Vy

Xuất hiện trong chương trình “hoà nhịp bạn trẻ”. Phương Vy đã diện một bộ trang phục của thiếu nữ Ấn và trình bày ca khúc “Như sương mai”. Tuy nhiên, Phương Vy chỉ mới hao hao giống gái Ấn chứ chưa hoàn toàn 100% bởi giữa trán cô vẫn chưa có nốt ruồi đỏ.

Yến Trang

Từ trang phục, điệu nhảy, gương mặt biểu cảm đều giống Ấn. Nhưng Yến Trang quên mất một điều người phụ nữ Ấn không bao giờ sexy và biết khoe nội y. Trong khi Yến Trang nội y màu đèn nằm chình ình ra ngoài. Chưa kể là chiếc quần xẻ cao ngất ngưởng.

Thu Hằng

Từng được Mr Đàm khen là người có giọng hát hay, Mr Đàm từng có ý định mời Thu Hằng về làm ca sĩ độc quyền cho công ty của anh nhưng siêu mẫu từ chối vì muốn tập trung phát triển sự nghiệp người mẫu và MC. Xuất hiện trong ca khúc “Anh đã quên em” cô hát và múa rất chuyên nghiệp. Tuy nhiên cách tạo hình của Thu Hằng 100% là của thiếu nữ Ấn nhưng cô đã hiện đại quá mức bộ Sari. Giả sử người Ấn mà thấy thế này thị họ sẽ buồn lắm, Thu Hằng nên cân nhắc điều này nếu lần sau có mặc Sari.

S.T (TH)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới