SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân Việt 'ngực khủng' bất ngờ để lộ vòng một lép kẹp, chảy xệ

Thứ hai, 08/06/2015 21:12

Không ít mỹ nhân Việt 'ngực khủng' khiến fans bất ngờ khi để lộ vòng một lép kẹp, chảy xệ. Vòng một 'xuống cấp' khiến mỹ nhân Việt kém hấp dẫn hơn trong mắt công chúng.

Những mỹ nhân Việt là biểu tượng cho vẻ đẹp hút hồn và hấp dẫn như: Elly Trần, Angela Phương Trinh, Mai Thỏ... đã nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả. Nhưng trong thời gian gần đây, sự "xuống cấp" vòng một của những mỹ nhân Việt này khiến nhiều người hâm mộ thất vọng.

Elly Trần

Mỹ nhân Việt Elly Trần từng sở hữu vòng một miễn chê, nhưng mới đây hình ảnh cô mặc áo hai dây khoe ngực chảy xệ khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Sau khi nhận được những lời chỉ trích có phần thái quá, "gái một con" Elly Trần đã "phản pháo" lại những lời chê bai. Tuy nhiên, có thể dễ dàng nhận thấy sự "xuống cấp" của vòng một khiến cô kém hấp dẫn hơn rất nhiều.

Khánh My

Khác hẳn với vòng một căng tràn đầy đặn trước đây, Khánh My khiến nhiều người không thể tin nổi vào mắt mình khi cô chia sẻ những hình ảnh về vòng một lép kẹp và phẳng lỳ mới đây.

Có thể dễ dàng nhận thấy sự khác biệt qua hai tấm hình. Đặc biệt, bức hình thứ hai "Mỹ nhân Sài Thành" phô trọn vòng một "phẳng" đến khó tin.

Quỳnh Nga

Vẫn là gương mặt xinh đẹp rạng ngời, nhưng có thể nhận thấy vòng một của Quỳnh Nga không còn được tròn đầy như lúc tổ chức đám cưới.

Dù mặc áo hai dây gợi cảm cùng tư thế thuận lợi để "khoe của trời cho" nhưng Quỳnh Nga vẫn khiến người hâm mộ thất vọng với vòng một không thể "phẳng" hơn của mình.

Yến Trang

Yến Trang cũng từng gây sốc với vòng một lép kẹp khi diện vest không nội y

Vòng một đầy đặn biến mất khiến mỹ nhân Việt Yến Trang trở nên kém sức hút hơn.

Angela Phương Trinh

"Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh cũng để lộ vòng một phẳng lỳ khiến nhiều người kinh ngạc

Angela Phương Trinh là một trong những mỹ nhân Việt ưa chuộng trang phục hở bạo khoe vòng một "bỏng mắt". Nhưng trong hình ảnh mới, vòng một "nhỏ xíu" của Angela Phương Trinh trở nên lạc lõng khi mặc chiếc váy gợi cảm màu hồng.

Mai Thỏ

Mai Thỏ là một trong những hot girl "ngực khủng" được nhiều người biết đến

Tuy nhiên, không ít lần hot girl này để lộ vòng một kém hấp dẫn đến khó tin trong những trang phục "kín cổng cao tường".

Diễm My 9x

Hình ảnh tập thể dục của Diễm My 9x khiến nhiều fan hoảng hốt vì sự "bốc hơi" vòng một của thần tượng.

Thay bằng hình ảnh tròn đầy là vẻ đẹp "trước sau như một" của Diễm My 9x trong bộ ảnh mới đây.

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)