SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân Việt tự hào khi có mẹ trẻ như 'chị gái'

Thứ ba, 18/11/2014 19:04

(Ngoisao.vn) - Cùng điểm qua những bà mẹ trẻ trung, sành điệu luôn khiến sao Việt tự hào và hãnh diện mỗi khi nhắc đến.

Mỗi khi xuất hiện, những bà mẹ của sao Việt luôn khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng bởi gu thời trang sành điệu, vẻ đẹp trẻ trung vượt thời gian chẳng kém gì con gái.

Mẹ của Diệp Lâm Anh

Lần đầu xuất hiện trong ngày con gái phát hành single, mẹ Diệp Lâm Anh đã khiến mọi người chú ý vì sự trẻ trung, sang trọng của mình. Khi đứng cạnh nhau, nhiều người đã nhầm tưởng cô và mẹ là hai chị em.

Nữ ca sĩ từng chia sẻ: "Từ khi phát triển sự nghiệp, không ngày nào là mẹ không nhắn tin, gọi điện để động viên, an ủi. Gia đình chính là nguồn động viên rất lớn để Diệp Lâm Anh cố gắng nhiều hơn nữa, khi mọi thứ chỉ mới bắt đầu như hiện nay".

Diệp Lâm Anh tươi tắn chụp ảnh kỷ niệm cùng mẹ

Mẹ cô âm thầm chụp hình và ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ của con gái

Mới đây, người đẹp "Cuộc đua kỳ thú" khoe ảnh mẹ trẻ như chị gái trên trang cá nhân

Mẹ của Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Dù được ca tụng là "Mỹ nhân không tuổi" với gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng săn chắc, thon thả nhưng dường như sự trẻ trung đó của Kỳ Duyên không thấm vào đâu so với mẹ của cô.

Hình ảnh mẹ Kỳ Duyên nằm khoe dáng trên du thuyền được cô đăng tải khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Dù đã ở độ tuổi 73 nhưng bà Đặng Tuyết Mai trông như chị của Kỳ Duyên. Được biết, bà từng là người đẹp "sắc nước hương trời" của đất Sài Thành vào những năm 60-70 thế kỷ trước.

Vóc dáng trẻ trung của mẹ Kỳ Duyên khiến nhiều người kinh ngạc

Kỳ Duyên được thừa hưởng trọn vẹn nét đẹp từ mẹ

Tuổi tác và thời gian vẫn không lấy đi được nét đẹp của mỹ nhân Sài thành một thời

Mẹ của Miu Lê

Miu Lê cũng khiến cư dân mạng "phát cuồng" khi khoe ảnh mẹ xinh đẹp chẳng khác gì thiếu nữ. Trong ảnh, mẹ Miu Lê sở hữu khuôn mặt trẻ trung, khiến nhiều người lầm tưởng là "chị gái".

Có thể thấy, Miu Lê sở hữu nhiều nét đẹp của mẹ từ khuôn mặt đến nụ cười. Hầu hết fans đều cho rằng, mẹ của Miu Lê quá trẻ và trông hai người cứ như là hai chị em chứ không phải là mẹ con.

Ít ai ngờ rằng người phụ nữ bên cạnh Miu Lê lại chính là mẹ của cô

Mẹ Miu Lê dù đã lớn tuổi nhưng vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung và nữ ca sĩ may mắn được thừa hưởng những nét đẹp đó

Mẹ của Á hậu Tú Anh

Hình ảnh hai mẹ con Tú Anh xuất hiện trên mạng đã khiến mọi người hết sức bất ngờ. Trước nhan sắc quá đỗi trẻ trung của mẹ Á hậu, nhiều người cho rằng đây không phải mẹ Tú Anh mà là chị của cô.

Được biết, mẹ của Tú Anh sinh năm 1972 và hiện đang hỗ trợ kinh doanh cùng bố cô. Mặc dù bận rộn công việc nhưng mẹ Tú Anh vẫn thường xuyên tháp tùng cô đi sự kiện.

Á hậu Tú Anh xinh đẹp bên mẹ

Hai mẹ con Tú Anh trông như hai chị em

Nhờ gu ăn mặc sành điệu mà mẹ Tú Anh trông trẻ hơn so với tuổi 41

Mẹ của Hoàng Thùy Linh

Trong những sự kiện quan trọng, Hoàng Thùy Linh luôn tự tin khi có mẹ bên mình. Dù đã có tuổi nhưng mẹ của nữ ca sĩ vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi về gu ăn mặc cùng gương mặt tươi tắn và vóc dáng săn chắc. Khi đứng cạnh nhau, hai mẹ con đều xinh đẹp chẳng khác gì hai chị em.

Hoàng Thùy Linh thừa hưởng trọn vẹn nhan sắc đầy kiêu sa của mẹ

Mẹ của nữ ca sĩ cũng trẻ trung không kém con gái

Mẹ của Bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh)

Sau khi khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với loạt ảnh vô cùng bình dị và gần gũi thì Bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh) lại gây chú ý khi khoe ảnh mẹ trên trang cá nhân. Nhiều fan tỏ ra bất ngờ khi mẹ Bà Tưng sở hữu ngoại hình, khuôn mặt vô cùng trẻ trung. Thậm chí, có ý kiến cho rằng, mẹ Bà Tưng còn trẻ hơn cả con gái.

Được biết, mẹ Bà Tưng kinh doanh cà phê và nhà nghỉ tại Nghệ An. Mặc dù đã trải qua một đời chồng và có 2 con nhưng vẫn giữ được vóc dáng thon gọn và vẻ đẹp như gái đôi mươi.

Ít ai ngờ rằng người phụ nữ bên cạnh Bà Tưng lại chính là mẹ của cô

Bà Tưng sở hữu nhiều nét đẹp từ mẹ

Mẹ Bà Tưng dù đã lớn tuổi nhưng vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)