SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân Việt từng bị chồng, người yêu lừa đảo cả tình lẫn tiền: Sam và Thúy Nga là đau đớn nhất!

Chủ nhật, 14/03/2021 07:43

Chỉ vì quá si tình nên một số mỹ nhân Việt đã bị người yêu hoặc chồng lợi dụng, lừa dối tiền bạc lẫn tình cảm.

Sam

Trong chương trình Vô lăng tình yêu vào năm 2020, Sam bất ngờ tiết lộ việc bị bạn trai cũ lừa tình, lừa tiền. Vốn rất khó tin người, nhưng Sam cho biết một khi đã yêu ai, cô sẽ hết lòng vì họ: "Tin sống chết thì thôi, ai nói gì ở ngoài cũng không tin, chỉ tin một người đó".

Bị lừa tình khá nhiều lần, song sau mỗi lần sự việc xảy ra, mỹ nhân sinh năm 1990 nhanh chóng lấy lại thăng bằng. "Đau nhiều nhưng qua thời gian, có mối tình khác lấp đầy thì cũng nguôi ngoai, quên được nỗi đau đó", Sam tâm sự.

Tuy nhiên, cũng có những cú lừa để lại hậu quả khủng khiếp mà phải mất rất lâu cô mới giải quyết được. Theo tiết lộ, người đẹp từng bị một người đàn ông lừa mất cả tiền, xe lẫn nhà, ước tính 60 tỷ đồng.

Mỹ nhân Việt - Sam từng bị bạn trai cũ lừa tiền.

"Tôi bị người đàn ông đó lừa mất 1 căn nhà, 1 chiếc xe và cả đống tiền. Tôi phải đi vay mượn ngân hàng tùm lum, không còn đồng nào trong người, phải đi mua nhà trả góp", Sam cho biết.

Dù bị bạn trai cũ lừa đảo nhưng Sam vẫn cố gắng để làm việc kiếm tiền. Hiện tại, cô sở hữu tài sản khủng nhờ kinh doanh và có cuộc sống đáng mơ ước.

Liêu Hà Trinh

Trong một buổi livestream với người hâm mộ vào năm 2018, vũ công Quang Đăng đã bày tỏ bức xúc về việc từng bị một người bạn lừa đảo tiền bạc. Không chỉ có anh mà hàng loạt sao Việt khác như Thanh Duy, Minh Xù... cũng là nạn nhân của vụ lừa đảo này.

Người này chính là bạn trai cũ của Liêu Hà Trinh. Nữ MC cũng xác nhận bản thân cũng bị lừa mất tiền vốn kinh doanh nhà hàng, nhưng điều đau nhất với cô chính là mất lòng tin, hơn nữa vì mình mà liên lụy đến nhiều bạn bè.

Liêu Hà Trinh từng gửi lời xin lỗi đến bạn bè: "Mất hết tất cả, tiền quán không lấy cũng không sao, lòng tin mất mới đau. Giờ còn liên lụy bạn bè mình. Cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Lỗi do Trinh ở giữa, xin lỗi Đăng, xin lỗi Duy, xin lỗi Xù…".

Nguyệt Ánh

Trước khi nên duyên với ông xã Ấn Độ, diễn viên “Cổng mặt trời” từng không may mắn trong chuyện tình cảm. Để có thể miêu tả chính xác về về người tình sở khanh này, cô đã trực tiếp dùng những từ như “nuôi ong tay áo” hay ăn cháo đá bát” trong đoạn chia sẻ dài trên Facebook.

Nguyệt Ánh cho biết kẻ này sẵn sàng cặp với người có gia đình, dò tìm trên mạng xã hội những cô gái có điều kiện để lân la tán tỉnh với mục đích lừa đảo, lợi dụng. Diễn viên 8X cay đắng cho biết vì quá mù quáng trong tình yêu, cô đã phải làm việc cật lực để cung phụng người yêu. Thậm chí anh ta còn vay tiền cô để mua cổ phần, đổi xe hơi... Cho đến sau khi đã chia tay, bạn trai cũ cũng không có ý định trả lại tiền cho cô. Nguyệt Ánh thất vọng và buồn khi mình đặt niềm tin không đúng chỗ.

Thúy Nga

Vào năm 2015, danh hài Thúy Nga công khai chuyện ly hôn, đồng thời tố cáo chồng cũ mượn danh cô vay tiền rồi bùng. Thúy Nga tiết lộ chồng cũ đã lừa của cô số tiền 350 nghìn đô (khoảng 7 tỷ đồng) để làm ăn nhưng cuối cùng bỏ trốn, để lại đống nợ cho nữ nghệ sĩ.

Trước lời tố cáo, chồng cũ Thúy Nga - doanh nhân Nguyễn Văn Nam lại cho rằng vợ cũ xuyên tạc và vu khống. Ông Nam còn khẳng định đã nhờ tới pháp luật can thiệp để giải quyết những xung đột với nữ danh hài. Sau tuyên bố của nam doanh nhân, vụ lùm xùm cũng dần lắng xuống.

Diễm Hương

Diễm Hương là ngôi sao hàng đầu của dòng phim "mỳ ăn liền". Ở thập niên 90, tên tuổi của cô nổi như cồn với các bộ phim như Nước mắt học trò, Phạm Công - Cúc Hoa, Cổ tích Thạch Sanh... Khi đang ở đỉnh cao vinh quang, nữ diễn viên bất ngờ đính hôn với Juan Minh - một Việt kiều mới từ Mỹ trở về. Lễ đính hôn của họ được tổ chức tại một trong những khách sạn sang trọng nhất Sài Gòn lúc bấy giờ.

Tuy nhiên, ngay trước lễ đính hôn, Juan Minh bỏ trốn. Khi ấy, sự thực về chàng Việt kiều "rởm" mới bại lộ. Juan Minh tên thật là Nguyễn Kim Ninh, là một tội phạm giết người bị truy nã tại Mỹ. Khi về Việt Nam, bằng tài ăn nói anh ta thực hiện hàng trăm vụ lừa đảo. Diễm Hương cũng từng bị Juan Minh vay mượn với lý do người thân chưa kịp chuyển tiền về. Sau cú sốc vì bị lừa tình, tiền, Diễm Hương giã từ nghiệp diễn. Hiện tại, ngôi sao một thời sống hạnh phúc bên chồng và 4 con ở Malaysia.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới