SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân Việt từng là người chủ động 'cọc đi tìm trâu'

Thứ hai, 11/01/2016 21:03

Nhiều mỹ nhân Việt đã mạnh dạn chủ động trong chuyện tình cảm. Nhờ điều đó mà những mỹ nhân Việt này đã có một cuộc sống hạnh phúc bên người mà họ yêu thương.

Trong tình yêu, việc chớp đúng thời cơ rất quan trọng vì nếu "đối tượng" là người đàn ông hội tụ nhiều điều kiện tốt thì hẳn sẽ có các "vệ tinh" xung quanh. Nếu người phụ nữ cứ mãi rụt rè, nhút nhát và giữ tâm thế chờ đợi thì có thể sẽ mất đi cơ hội đến với tình yêu đích thực. Vì vậy, có rất nhiều mỹ nhân Việt đã quyết định 'cọc đi tìm trâu'. Khi thích ai, thấy hợp với mình, các mỹ nhân Việt đã chủ động tấn công chứ không ngồi đó để người phụ nữ khác giành mất.

Ca sĩ Mỹ Linh

Trong một liveshow của Mỹ Linh, cô đã chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng và các con. Đặc biệt, trong liveshow này, nhạc sĩ Anh Quân đã cho biết rằng tính anh vốn ít nói, hiền và bị Mỹ Linh tán tỉnh trước.

Mỹ nhân Việt Mỹ Linh từng chủ động tán tỉnh nhạc sĩ Anh Quân

Dù là "cọc đi tìm trâu" nhưng hiện Diva Mỹ Linh đang sống rất hạnh phúc bên chồng và ba con. Cuộc sống gia đình của nữ ca sĩ luôn là điều mà nhiều người ngưỡng mộ.

Gia đình hạnh phúc của Mỹ Linh và Anh Quân

Diễn viên Diễm My

Diễm My là một trong những mỹ nhân của thập niên 90 có tư tưởng phóng khoáng về chuyện tình yêu. Trong một bài phỏng vấn, Diễm My chia sẻ rất thẳng thắn về chuyện tình với diễn viên Thương Tín. Ở thời điểm đó, cô luôn có cảm nhận là nếu không chiếm được trái tim của người đàn ông này thì sẽ rất đáng tiếc trong cuộc đời.

Diễm My và Thường Tín lúc còn trẻ

Bản thân cô không thích quan niệm "trâu đi tìm cọc" mà sự chủ động trong mọi việc vốn là một cá tính của người đẹp. Vì vậy, "mỹ nhân không tuổi" cho rằng: "Dù biết mình đẹp, tôi thích ai là tôi chủ động tấn công liền chứ không ngồi đó để người phụ nữ khác giành mất". Tuy nhiên, đáng tiếc, chuyện tình của Diễm My và Thương Tín chỉ kéo dài 2 năm.

Diễm My thẳng thắn chia sẻ về chuyện tình của Thương Tín

Diễn viên Thúy Diễm

Lương Thế Thành và Thúy Diễm là cặp đôi 'phim giả tình thật'. Trong một lần đi chơi cùng nhóm bạn ở quán bar, Thúy Diễm uống một chút rượu để lấy can đảm thì thầm vào tai Thế Thành rằng cô yêu anh. Mặc dù có thiện cảm với Thúy Diễm nhưng Lương Thế Thành khá ngượng trước lời tỏ tình của đồng nghiệp nữ. Qua hôm sau anh mới nhận lời yêu và cả 2 chính thức bắt đầu mối quan hệ.

Tính đến hiện tại, cặp đôi đã chụp ảnh cưới và tổ chức lễ đính hôn. Khán giả đang mong chờ đám cưới của Lương Thế Thành và Thúy Diễm trong năm 2016.

Lương Thế Thành và Thúy Diễm trong lễ đính hôn

Ca sĩ Phương Linh

Phương Linh và Đông Hùng quen biết nhau từ vòng casting Vietnam Idol 2012 và dần cảm mến nhau khi ở ngôi nhà chung. Trong một lần tập luyện, Phương Linh lôi Đông Hùng ra một góc và nói rằng cô thích anh. Một lần khác khi ngồi ăn ở ngôi nhà chung, chỉ có 2 người ở phòng khách, nữ ca sĩ dễ thương đã nói nhỏ vào tai Đông Hùng: "Em hôn anh được không?".

Hình ảnh đáng yêu của Đông Hùng và Phương Linh

Trước lời tỏ tình của Phương Linh, Đông Hùng không ngần ngại trao nụ hôn ngọt ngào cho cô. Chuyện tình dễ thương của cặp đôi này nhận được sự ủng hộ của mọi người.

Cặp đôi Đông Hùng và Phương Linh nhận được sự yêu mến của công chúng.

>> Click xem thêm Mỹ nhân Việt 'hứng gạch đá' vì diện váy áo phản cảm khi đi lễ chùa

Thu Trang (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới