SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân Việt từng muốn tự tử vì áp lực

Thứ bảy, 15/08/2015 20:30

Khi gặp áp lực, không ít mỹ nhân Việt đã nghĩ đến con đường cùng là tự tử. Nhưng rất may, mỹ nhân Việt đã vượt qua giai đoạn khó khăn này để sống tốt.

Vì không chịu được áp lực mà nhiều mỹ nhân Việt như: Diễm Hương, Thủy Tiên, Ngân Khánh... đã từng nghĩ đến chuyện tự tử.

Diễm Hương

Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 - Diễm Hương là mỹ nhân vướng vào nhiều rắc rối nhất nhì làng giải trí Việt. Một trong những scandal được dư luận đặc biệt quan tâm là chuyện tình cảm của cô với đại gia Trường Chinh. Sau khi chồng đệ đơn ly hôn thì bí mật "động trời" của Diễm Hương cũng được hé lộ. Theo đó, Diễm Hương đã kết hôn trước thời điểm dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012. Sự việc phanh phui, dường như mọi thiện cảm của công chúng dành cho Hoa hậu cũng “tan thành mây khói”, bởi cách ứng xử quá kém cỏi, vụng về của cô.

Diễm Hương cũng từng lên tiếng tố cáo đại gia này đe dọa và khủng bố tinh thần. Mỹ nhân Việt này cũng từng chia sẻ rằng, do không chịu nổi những trận đòn ghen của chồng đại gia, nhiều lần cô đã có ý định lao đầu vào xe tải để kết thúc mọi bi kịch của chính mình.

Mỹ nhân Việt Diễm Hương tố cáo bị chồng cũ hành hung

Nhưng giờ đây, Diễm Hương đã có một người đàn ông thực sự ở bên mình. Cho cô niềm tin vào hạnh phúc và một mái ấm thực sự. Cô chia sẻ: "Có những lúc tưởng chừng chỉ muốn tự tử nhưng rồi gặp Huy. Anh dang tay đón nhận tôi. Chúng tôi đến với nhau bằng tình yêu và đó là động lực giúp tôi vượt qua thời kỳ khủng hoảng."

Thủy Tiên

Ít ai biết rằng, nữ ca sĩ Thủy Tiên cũng đã phải trải qua khoảng thời gian khó khăn và từng muốn tự tử. Khi bố mất, hai mẹ con Thủy Tiên không chỉ phải sống dựa vào nhau mà còn bị người thân hắt hủi. Thủy Tiên cho biết, trong khoảng thời gian đó cô không đủ sức chống chọi với những áp lực quá lớn nên đã dẫn đến bị tự kỷ một thời gian dài. Không muốn tiếp xúc với ai và đã nhiều lần muốn tự tử. Nhưng cuối cùng, nữ ca sĩ xinh đẹp này đã vượt qua tất cả để sống tốt hơn.

Thủy Tiên đã vượt qua khỏi áp lực để sống tốt

Ngân Khánh

Mỹ nhân Việt Ngân Khánh cũng từng lao đao khi bị nghi có dính líu đến đường dây bán dâm của má mỳ Mỹ Xuân. Đó là khoảng thời gian khủng khiếp nhất với cô, nữ diễn viên này từng chia sẻ: “Tôi cảm giác không còn ai tin mình. Nó khiến tôi không muốn tiếp xúc với bất cứ cuộc điện thoại nào, thậm chí, đã từng nghĩ đến việc tự tử”. Nhưng với sự động viên và tin tưởng của gia đình, Ngân Khánh đã dần lấy lại tinh thần và bước qua scandal này.

Nữ diễn viên Ngân Khánh từng phải khốn khổ khi bị nghi dính đến đường dây bán dâm

Kim Hiền

Nữ diễn viên "Dốc tình" cũng từng phải đối diện với cảm giác đau khổ cùng cực khi bị chồng là DJ Phong phản bội. Kim Hiền từng chia sẻ: "Tim tôi đau thắt, hết khóc lại ngồi xem lại những bức ảnh kỉ niệm của chúng tôi, nhớ lại khoảng thời gian bên nhau, tôi tuyệt vọng đến cùng cực. Nghĩ quẩn, tôi lao đi tìm lọ thuốc ngủ định sẽ chấm dứt mọi đau khổ, nhục nhã này. Loạng quạng với lấy hộp thuốc, chiếc khung ảnh của bé Sonic trên nóc tủ rơi vỡ toang làm tôi giật mình, kéo tôi trở lại hiện tại".

Nữ diễn viên Kim Hiền

Việt Trinh

"Người đẹp Tây đô" Việt Trinh là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp từng "làm mưa làm gió" trên thị trường điện ảnh Việt Nam ở những năm thuộc thập niên 90 thế kỷ trước. Việt Trinh cũng từng gánh chịu tai tiếng đến nỗi có ý định tìm đến cái chết. “Có một thời gian suốt 4 tháng ròng rã, tôi không dám ra đường vì dư luận bủa vây mình. Có lúc, tôi đã nghĩ đến cái chết và đã hoạch định cho mình cả thời gian để ra đi vì không chịu nổi những lời cay nghiệt”.

Nữ diễn viên xinh đẹp Việt Trinh

Thiên Thanh (Theo Giadinhvietnam.com)