SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân Việt và những đám cưới “im hơi lặng tiếng”

Thứ ba, 01/11/2011 10:43

Đối với người nghệ sĩ, chuyện “trăm năm” quả là một niềm vui không thể tả bằng lời, vì không phải ai cũng thông cảm cho cái nghề cái nghiệp mà họ nặng mang.

Chuyện nghệ sĩ yêu ai, cưới ai thì mãi muôn đời gây sự tò mò với người hâm mộ. Vậy nên, bên cạnh những người thích chia sẻ về hạnh phúc của mình, cũng không ít người lại chọn giải pháp “im thin thít”. Làng giải trí vốn lắm điều thị phi, nên không phải ai cũng dám công khai chuyện đời tư của mình lên mặt báo. Huống chi chuyện tình cảm của họ lại luôn là đề tài bàn tán, chỉ cần một tin đồn dấy lên, kéo theo hàng loạt các phiền toái ập đến, và cuộc sống của những người nghệ sĩ ít nhiều cũng bị ảnh hưởng. Đó chính là nguyên nhân cơ bản khiến một số ngôi sao chọn cho mình con đường bí mật để đi đến hạnh phúc.

Hoa hậu Thùy Lâm hạnh phúc trong ngày cưới Người mẫu Phùng Ngọc Yến cũng đã theo chàng  về dinh cách đây hơn một năm

Phần lớn các ngôi sao khi đã thành công trong sự nghiệp của mình đều muốn tìm một chỗ dựa lí tưởng để che chở cho họ suốt cả cuộc đời. Bởi thế nên dễ dàng nhận thấy là phần lớn các chú rể đều là những người được “chọn mặt gửi vàng”, người thì có sự nghiệp ổn định, kẻ thì là đại gia tên tuổi các ngành nghề lớn. Không ai có quyền cấm cản nghệ sĩ tìm đến “nửa kia” hoàn hảo của đời mình, nhưng sao tránh được miệng thế gian. Và khi đã “lời ra tiếng vào” rồi thì lại tạo ra vô số tin đồn ác ý, dù ít dù nhiều cũng ảnh hưởng đến “tổ ấm” mà họ gầy công tạo dựng. Không khó để điểm tên những người đẹp âm thầm lên xe hoa trong sự nuối tiếc của khán giả cũng như sự bất ngờ của giới truyền thông. Nhiều năm trước là Hoa Hậu Việt Nam 2004 Nguyễn Thị Huyền. Tin cô lấy chồng làm ngỡ ngàng không biết bao nhiêu người hâm mộ lúc bấy giờ.

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền lên xe hoa trong  sự ngỡ ngàng của mọi người

Tiếp đến không ai xa lạ, chính là Hoa Hậu đẹp nhất Châu Á Hương Giang. Người đẹp này lặng lẽ “theo chàng về dinh” với 1 đám cưới lãng mạn bên bờ biên Phú Quốc với khách mời chỉ vỏn vẹn chừng 50 người, tất cả đều là người thân, bạn bè của tân lang và tân nương. Nối gót các đàn chị đi trước, Á Hậu Dương Trương Thiên Lý đã giã từ cuộc sống độc thân của mình bằng môt đám cưới sang trọng vào tháng 8 vừa qua. Người đẹp sinh năm 1989 này không muốn loan báo rộng rãi về đám cưới của mình, nên hầu hết khách mời đều là bạn bè và người thân trong gia đình.

Hương Giang đã có một đám cưới bên cạnh người thân và bạn bè Dương Trương Thiên Lý cũng tổ chức đám cưới bí mật

Đáng lí ra, ngày trọng đại nhất đời người phải là ngày tay trong tay hạnh phúc, trước sự chung vui của mọi người thì thay vào đó, một vài nghệ sĩ lại giấu kín chuyện này và âm thầm tổ chức hôn lễ cho riêng mình. Lí do có thể kể đến là để tránh sự quan tâm quá mức của dư luận và để bảo vệ sự riêng tư của cuộc sống gia đình. Mà điều đó nếu không được chú ý ngay từ trong trứng nước thì sẽ gây ra những hậu quả khôn lường. Mặt khác, cũng có một số tên tuổi không còn sức đối kháng để tiếp tục con đường chông gai này nữa, họ muốn chọn cách rút lui “theo chồng bỏ cuộc chơi” để có thể toàn tâm toàn ý lo cho gia đình nhỏ của mình. Việc này cũng dễ hiểu thôi, vì mục đích lớn nhất của đời người con gái không phải là leo lên đỉnh cao nhất của sự nghiệp để trơ trọi một mình trên cái đỉnh vô tri ấy, mà là tìm đến với trái tim đồng cảm và xây dựng hạnh phúc lứa đôi. Nhưng thử hỏi điều mơ ước ấy có thực hiện được không, cứ hàng ngày hàng giờ, họ vẫn bị đeo bám dai dẳng bởi các tay “săn tin” lành nghề. Và giải pháp của họ là im lặng…

Vũ Thu Phương chuẩn bị lên xe hoa

Mới đây nhất, chuyện Siêu Mẫu Vũ Phương đột ngột giải nghệ làm hao tổn nhiều giấy mực báo chí. Tưởng chừng như chuyện chỉ có vậy, nhưng mới đây lại dấy lên tin người đẹp này sẽ “theo chồng bỏ cuộc chơi” vào ngày 5.11 tới đây và hàng loạt nghi vấn về thân thế chủ rể đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Người đẹp cao 1m72 chưa có bất kì phản hồi nào cho vụ việc này. Câu trả lời của cô là như thế nào, việc này thật hư chưa rõ, nhưng ít nhất nó cũng làm chúng ta hiểu rằng việc tìm hiểu quá nhiều về đời tư người khác cũng sẽ gây cảm giác khó chịu cho họ. Một lúc nào đó, người nghệ sĩ cũng cần có khoảng trời riêng của mình sau những gì tốt đẹp nhất họ đã cống hiến cho khán giả.

2sao