SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân Việt và những khoảnh khắc thiêng liêng khi cho con bú

Thứ sáu, 04/12/2015 21:29

Rất nhiều mỹ nhân Việt vẫn nuôi con bằng sữa mẹ dù công việc bận rộn. Tuy nhiên không phải mỹ nhân Việt nào cũng tự tin khoe khoảnh khắc thiêng liêng khi cho con bú.

Với lịch công việc bận rộn khi phải đi hát, đóng phim... nhưng nhiều mỹ nhân Việt vẫn quyết định cho con bú sữa mẹ. Những khoảnh khắc khi cho con bú được các mỹ nhân Việt chia sẻ lại. Có nhiều người cho rằng hình ảnh đó phản cảm, không phù hợp với văn hóa Việt Nam. Nhưng đối với những bậc làm cha mẹ thì đó là những khoảnh khắc ý nghĩa và thiêng liêng nhất trong cuộc đời của họ.

Khánh Thi được Phan Hiển gọi là 'Vú em thời hiện đại'

Mới đây, trên trang cá nhân, Khánh Thi chia sẻ khoảnh khắc cho Kubi bú sữa mẹ: "Buổi trưa nằm ở nhà là cu cậu thế này đây! Tư thế này gọi là tư thế gì hả Kubi?". Ngay sau đó, Phan Hiển cũng chia sẻ hình ảnh và phong cho bà xã danh hiệu "Vú em thời hiện đại".

Khoảnh khắc mỹ nhân Việt Khánh Thi cho con bú

Mặc dù bận rộn với công việc kinh doanh thời trang, dạy nhảy nhưng Khánh Thi vẫn cho con bú sữa mẹ. Những lúc bận rộn với công việc, Khánh Thi dùng máy hút sữa để tích trữ sữa cho con bú bình. Thời gian rảnh rỗi, cô luôn cho con bú mẹ trực tiếp. Nhờ được bú sữa mẹ mà Kubi ngày càng lớn nhanh, bụ bẫm và đáng yêu.

Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi và Phan Hiển

Ốc Thanh Vân - bà mẹ thường xuyên khoe ảnh cho con bú nơi công cộng

Ốc Thanh Vân là một sao Việt rất yêu thích trẻ con. Chính vì vậy mà cô đã sinh cho chồng ba đứa con đáng yêu và khỏe mạnh. Mặc dù, công việc đóng phim, làm MC khá bận rộn nhưng Ốc Thanh Vân vẫn không quên nhiệm vụ cho con bú.

Ốc Thanh Vân thường xuyên khoe ảnh cho con bú

Trong một lần khoe hình ảnh cho con bú trên máy bay, Ốc Thanh Vân đã bị cư dân mạng 'ném đá', chê vô duyên. Nhưng cô vẫn được nhiều người phụ nữ đã làm mẹ bảo vệ. Hành động cho con bú sữa mẹ trực tiếp rất thiêng liêng và không đáng bị chê trách.

Nhật Kim Anh bị tắc tia sữa nhưng vẫn cố gắng 'kích sữa' cho con bú

Sau khi sinh con, Nhật Kim Anh bị tắc tia sữa. Nữ ca sĩ đã cố gắng tìm đủ mọi cách để vắt sữa cho con bú dù đau đớn đến phát khóc. Cuối cùng, Nhật Kim Anh cũng đã có sữa cho con bú. Nhật Kim Anh từng xúc động chia sẻ trên trang cá nhân: "Bây giờ nhìn con cười và bắt chuyện ê a mà mẹ hạnh phúc vô cùng... Nhìn con như vậy có đau mấy mẹ cũng cảm thấy hạnh phúc lắm Tiin à... Mẹ bây giờ chẳng có gì cho con ngoài những giọt sữa vàng tươi, thơm lừng này!".

Khoảnh khắc cho con bú của Nhật Kim Anh

Con trai đáng yêu của Nhật Kim Anh

Minh Hà - vợ Lý Hải nuôi ba con khỏe mạnh bằng sữa mẹ

Vợ Lý Hải - hotgirl Minh Hà được nhiều người nhận xét là mẫu người phụ nữ lý tưởng cho gia đình. Sau khi kết hôn với Lý Hải, Minh Hà đã quyết định lui về hậu trường để chăm sóc cho chồng và ba con.

Ba con đáng yêu của Minh Hà

Cả ba con của vợ chồng Lý Hải đều được bú sữa mẹ. Sau khi có kinh nghiệm nuôi con, Minh Hà đã chia sẻ những bí quyết đó cho các bà mẹ khác. Theo Minh Hà ngay từ đầu, các bà mẹ nên cho con bú trực tiếp. Nhưng bắt đầu từ tháng thứ 3 trở đi, nếu phải đi làm việc, các mẹ có thể vắt sữa để cho con bú bình. Rất nhiều mẹ thường xuyên nhờ sự tư vấn và giúp đỡ của Minh Hà.

Những khoảnh khắc cho con bú của Minh Hà.

Thu Trang (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới