SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân Việt và những món quà xa xỉ từ đức lang quân

Thứ sáu, 28/02/2014 16:06

Thu Phương, Thu Minh, Thủy Tiên, Tăng Thanh Hà... đều được ông xã cưng chiều, tặng những món quà xa xỉ như một cách thể hiện tình yêu.

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với Huy MC, Thu Phương sớm tìm được bến đỗ mới bên ông bầu Dũng Taylor. Không chỉ là người giúp cô thăng hoa trên sân khấu, ông bầu hải ngoại còn giúp cô lấy lại niềm tin trong tình yêu, hôn nhân. Sau gần 10 năm bên nhau, cặp đôi đã có 2 con chung và đang sống rất hạnh phúc tại Mỹ. Trong dịp lễ Tình nhân vừa qua, cô được ông xã tặng chiếc xế hộp đắt tiền.

Không giấu được niềm hạnh phúc, nữ ca sĩ Đêm nằm mơ phố chia sẻ niềm vui này với bạn bè trên trang cá nhân. Cô quan niệm, niềm vui của mình không nằm ở món quà vật chất bởi gia đình chị từ trước đến nay không thiếu xe. "Em không cần và cũng không phải muốn chiếc xe này. Chúng mình đã mang đến cho nhau nhiều hơn thế. Không chỉ nhận quà xe mà còn nhận quà lòng... Cám ơn anh yêu", nữ ca sĩ viết.

Với showbiz Việt hải ngoại, Dũng Taylor là người chồng nổi tiếng lãng mạn và chiều vợ, thương con. Không chỉ tặng xe, ông bầu hải ngoại còn tặng túi xách và iPad, tuy nhiên, anh phải năn nỉ Thu Phương mới nhận. Điều này khiến Dũng Taylor càng trân trọng tình cảm của bà xã: "Món quà cần phải đi kèm chung với kỷ niệm, nếu tặng cho có thì giá trị của món quà không hơn không kém là một món quà. Mỗi khi nhìn đến vật đó, vợ sẽ nhớ đến những kỷ niệm của hai đứa. Khi phải năn nỉ vợ mới nhận chứng tỏ cô ấy còn yêu mình và gia đình, không muốn chồng dùng tiền phung phí. Khi có con và gia đình, tương lai của con, tài chính của gia đình là chính" - anh viết trên trang cá nhân.

Trước Thu Phương, Thu Minh cũng được ông xã doanh nhân tặng xế hộp Mecedes sang trọng, trong dịp Noel. Chiếc xe còn được in sẵn tên của chủ nhân trên biển số. Ông xã muốn dành tặng Thu Minh món quà như một cách để bù đắp một năm làm việc vất vả của bà xã. Thu Minh hạnh phúc trước tình cảm của chồng dành cho mình.

Không chỉ tặng xe đắt tiền, doanh nhân người Hà Lan còn liên tục lên mạng tìm những mẫu váy áo hàng hiệu mới nhất để đặt mua cho bà xã. Anh muốn Thu Minh mỗi lần xuất hiện lộng lẫy, sang trọng và nổi bật nhất. Do vậy, từ ngày có chồng giàu, nữ ca sĩ Đường cong lột xác hoàn toàn trong phong cách và cách ăn mặc. Cô cũng không chạy show tỉnh nhiều như trước bởi cuộc sống hiện tại của Thu Minh không còn đặt nặng vấn đề tiền bạc.

Mới đây, Thu Minh hãnh diện khoe tên của mình được Mecedes khắc trên xe. Tuy nhiên, nữ ca sĩ bị cư dân mạng "ném đá" vì cho rằng cô khoe của. Cô cũng phản pháo lại khá sắc sảo: "Việc mình sống và làm việc thế nào đó là điều diễn ra hằng ngày để mọi người nhìn vào mà đánh giá, đó mới là quan trọng. Sống có nhiều điều để vươn tới, quan tâm, gìn giữ và chia sẻ, và để khoe là hạnh phúc nhất. Sống mà chỉ biết soi người mà không nhìn lại bản thân mình là tội nghiệp nhất”.

Khi đang mang bầu 7 tháng, Lã Thanh Huyền rất bất ngờ khi được ông xã tặng một chiếc xế sang 4 tỷ đồng như một món quà nhân dịp cô chuẩn bị hạ sinh bé trai đầu lòng.

Ông xã của Lã Thanh Huyền là doanh nhân thành đạt, hơn cô 12 tuổi. Do vậy, việc tặng vợ chiếc xe Mercedes có giá khoảng 4 tỷ đồng không khó khăn với anh. Nữ diễn viên rất xúc động khi ông xã trao món quà giá trị này vào thời điểm cô chuẩn bị lâm bồn. Gần 1 năm nghỉ ngơi sau khi sinh, gần đây, nữ diễn viên phim Thái sư Trần Thủ Độ mới xuất hiện trong một sự kiện đầu năm 2014 và tự lái chiếc xế 4 tỷ do ông xã tặng.

Trong buổi khai trương nhà hàng ẩm thực mới đây, vợ chồng Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn thu hút sự chú ý khi đeo đồng hồ đôi. Cặp đồng hồ mạ vàng này là món quà ngày lễ Tình nhân của ông xã dành cho cô. Mỗi khi xuất hiện cùng nhau, đôi vợ chồng trẻ vẫn thường đeo trên tay như một cách thể hiện tình cảm kín đáo của mình.

Cận cảnh chiếc đồng hồ đôi đắt tiền của vợ chồng Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn.

Khi chưa có bé Bánh Gạo, Thủy Tiên từng được Công Vinh tặng chiếc đồng hồ rắn, mạ vàng trị giá hơn 4 tỷ đồng. Riêng mẫu đồng hồ này chỉ sản xuất 15 chiếc và Thủy Tiên sở hữu một trong số đó. Đích thân tuyển thủ bóng đá Việt Nam đặt mua sản phẩm đặc biệt này để tặng cho vợ sắp cưới.

Tuy vậy, món quà từ vị hôn phu khiến nữ ca sĩ găp nhiều phiền toái. Nhiều người đặt nghi vấn rằng đây chỉ là hàng mượn và cô được trả tiền để quảng bá cho thương hiệu. Để tránh thị phi mang lại cho hai người, Thủy Tiên chỉ đeo chiếc đồng hồ này một lần ở chốn đông người.

Chiếc đồng hồ hình con rắn mạ vàng, mềm mại quấn vào tay mang lại sự nổi bật, sang trọng và quý phái cho Thủy Tiên.

Tình yêu của Công Vinh và Thủy Tiên khiến người xem ngưỡng mộ. Trong suốt hành trình 6 năm yêu nhau, họ gặp không ít sóng gió đến từ truyền thông và dư luận. Vượt qua tất cả, cặp đôi đã nên vợ nên chồng và kết quả của một tình yêu bền đẹp là con gái Bánh Gạo xinh xắn. Dù đã yêu nhau lâu, Công Vinh vẫn giữ thói quen tặng quà cho bà xã nhân dịp lễ Tình nhân. Valentine vừa qua, chàng tuyển thủ gửi tặng vợ chiếc túi hiệu LV Capucines 2013 có giá 5.600 USD (gần 120 triệu đồng). Trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên chia sẻ hạnh phúc mà cô đang tận hưởng, người đẹp viết: ''Năm thứ 6… nhanh quá… Happy Valentine mọi người…’’.

zing.vn