SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân Việt xấu xí khi lộ ảnh phì phèo hút thuốc, nhả khói điệu nghệ

Thứ hai, 11/07/2016 18:08

Hình ảnh các mỹ nhân Việt phì phèo hút thuốc lá và nhả khói một cách chuyên nghiệp khiến họ bị chỉ trích và mất điểm trong lòng công chúng.

Là người nổi tiếng, các sao Việt luôn luôn phải thận trọng trong lời ăn tiếng nói cũng như cách hành xử. Bởi chỉ một hành động tiêu cực, kém văn hóa của sao Việt có thể khiến những người thần tượng họ sẽ học và làm theo. Bởi vậy, khi nhìn các mỹ nhân Việt phì phèo hút thuốc lá, nhả khói một cách chuyên nghiệp, đa số công chúng đều thất vọng và 'ném đá', chỉ trích họ.

Mỹ nhân Việt Kỳ Duyên bị bắt gặp hút thuốc lá trong một quán cà phê

Clip hút thuốc lá của Kỳ Duyên được chia sẻ rầm rộ trên mạng. Là Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên khiến bao cô gái ngưỡng mộ và thần tượng nhưng hình ảnh này thật sự khiến cô "mất điểm". Thời gian vừa qua, Kỳ Duyên đã dính quá nhiều scandal như đi muộn, phẫu thuật thẩm mỹ,...

Ngay sau đó, Kỳ Duyên đã lên tiếng xin lỗi công chúng vì hành động không đẹp này của cô. Lần nào dính scandal, Kỳ Duyên cũng hứa thay đổi nhưng công chúng chỉ thấy hình ảnh của Hoa hậu đang ngày càng 'xuống dốc'.

Người mẫu Chung Thục Quyên từng làm mất hình tượng của mình khi hai lần ăn mặc hở bạo và cầm điếu thuốc, nhả khói nghi ngút.

Hình ảnh gái hư của Chung Thục Quyên thực sự khiến cho mọi người chán nản bởi cách nổi tiếng bằng scandal.

Vẻ đẹp kiêu sa và khả năng giao tiếp của Hoa hậu Thu Thủy từng được đánh giá cao. Tuy nhiên, khi nhìn thấy Thu Thủy đang 'phê' thuốc lá trong buổi tiệc của bạn bè thì dường như hình ảnh của cô đã xấu đi trong mắt của người hâm mộ.

Đào Tuyết Ngọc là người đẹp nghiện thuốc

Thanh Hằng phì phèo thuốc lá trên sàn diễn Elle Show, diễn ra vào tháng 4/2012 tại TP HCM. Hình ảnh phản cảm và có ảnh hưởng tiêu cực đến giới trẻ của Thanh Hằng đã khiến cô bị Sở VHTTDL TP HCM phạt 3,5 triệu đồng.

Sau Thanh Hằng thì người mẫu Lê Thúy cũng bị chỉ trích vì hình ảnh phì phèo thuốc lá

Mỹ nhân Việt trông 'thảm hại' thế nào khi chưa kẻ lông mày? click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)