SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân 'Võ Mỵ Nương' đến sân bay Việt Nam từ 2h sáng vẫn bị fan vây kín

Thứ năm, 07/07/2016 11:07

Trương Quân Ninh đã đáp chuyến bay tới Việt Nam vào khoảng gần 2h sáng nay. Ngay khi xuất hiện, Từ Hiền Phi của 'Võ Mỵ Nương' bị rừng fans Việt quây kín.

Khoảng 2h sáng nay (7/7), ngôi sao điện ảnh Hoa ngữ Trương Quân Ninh đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất. Cô diện trang phục khá giản dị. Ở tuổi 34, Trương Quân Ninh vẫn gây ấn tượng bởi nhan sắc trẻ trung, làn da không tì vết mà không cần photoshop. Dù có mặt vào lúc nửa đêm nhưng vẫn có rất đông fans hâm mộ nhận ra và xin chữ ký nữ diễn viên.

Trương Quân Ninh đến sân bay Tân Sơn Nhất 2h sáng

Trương Quân Ninh được khán giả Việt Nam yêu mến qua vai diễn Từ Huệ trong bộ phim "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" hay đóng cặp cùng Giả Nãi Lương, Chung Hán Lương trong "Thời gian đẹp nhất". Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và diễn xuất đáng khen ngợi, Trương Quân Ninh còn được yêu quý vì có một lối sống trong sạch, không scandal của giới giải trí Hoa Ngữ.

Trương Quân Ninh vào vai Từ Hiền Phi - ác nữ trong phim "Võ Mỵ Nương truyền kỳ"

Tối qua, ngoài mỹ nhân Hoa ngữ họ Trương còn có sự xuất hiện của Tiết Khải Kỳ. Cả 2 sang Việt Nam để tham gia bộ phim do diễn viên Trần Bảo Sơn sản xuất và đóng vai nam chính.

Tiết Khải Kỳ cũng gây ấn tượng với style sân bay bắt mắt

Rất đông fans hâm mộ nhận ra và xin chụp hình lưu niệm

Nhan sắc nổi bật của mỹ nhân Hoa ngữ Tiết Khải Kỳ

Click xem thêm: Từ Hiền Phi của 'Võ Tắc Thiên' khoe chân thon với váy tua rua

Hoàng Lê (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới