SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân 'Vườn sao băng' bất ngờ tiết lộ cuộc sống bên 'Ông hoàng giải trí' Bae Yong Joon tại Hawaii

Thứ bảy, 27/01/2024 21:13

Nữ diễn viên Park Soo Jin khiến nhiều người ngạc nhiên khi ngoi lên mạng xã hội sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng.

Mới đây, Park Soo Jin cập nhật trang cá nhân với một bức hình và không có thêm bất cứ dòng chú thích nào. Trong ảnh có thể thấy màu vẽ được bày ở trên bàn. Dường như cô đang tạo ra một tác phẩm nghệ thuật.

Park Soo Jin, bà xã Bae Yong Joon bất ngờ đăng ảnh tiết lộ cuộc sống hiện tại ở Hawaii.

Đã rất lâu rồi Park Soo Jin không xuất hiện trên mạng xã hội. Động thái này của cô khiến nhiều người thực sự bất ngờ. Được biết, Soo Jin và ông xã Bae Yong Joon cùng hai con đã chuyển đến Hawaii sinh sống. Nhìn hình ảnh nữ diễn viên "Vườn sao băng" chia sẻ, mọi người phần nào thấy được cuộc sống hiện tại hết sức thoải mái và thư thái của cô bên chồng và các nhóc tì.

Nữ diễn viên "Vườn sao băng" tận hưởng cuộc sống giàu sang, viên mãn bên gia đình.

Park Soo Jin sinh năm 1985 và là một thành viên của nhóm nhạc Sugar trước khi chuyển sang diễn xuất vào năm 2007. Bên cạnh đó, cô còn đảm nhiệm vai trò người dẫn chương trình. Các tác phẩm phim ảnh mà Soo Jin tham gia phải kể đến là: "Vườn sao băng", "Mỹ nam nhà kế bên", "Bạn gái tôi là hồ ly"...

Cô lên xe hoa cùng "Ông hoàng giải trí" Bae Yong Joon vào năm 2015. Hai người có với nhau một quý tử và một cô công chúa. Kể từ khi kết hôn, Park Soo Jin dành nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình. Cô tận hưởng cuộc sống giàu sang khiến ai cũng ngưỡng mộ. Sau lùm xùm được ưu ái khi tới bệnh viện sinh con, Soo Jin phải viết thư phân trần. Cô cũng tạm ngưng dùng mạng xã hội để tránh chỉ trích từ phía dư luận.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới