SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân 'Vườn sao băng' như nữ tổng tài liệu có sánh kịp sao nữ 'Gia đình đá quý'?

Thứ tư, 20/03/2024 22:17

Nữ diễn viên Lee Min Jung có cuộc đọ sắc khó phân thắng bại với đàn em So Yi Hyun.

Năm 2018, Lee Min Jung và So Yi Hyun có cơ hội làm việc chung trong dự án phim "Fate and Fury". Xuất hiện trên sân khấu của buổi họp báo, hai mỹ nhân này đều diện trang phục tông đen sang chảnh. Nếu Lee Min Jung sử dụng suit tạo nét nữ tổng tài thì So Yi Hyun lại khoác lên người chiếc đầm tôn dáng khoe khéo được đôi chân dài miên man.

Lee Min Jung như nữ tổng tài bên cạnh So Yi Hyun.

Có thể thấy khi chung khung hình, Lee Min Jung - So Yi Hyun đều sở hữu diện mạo xinh đẹp, tự nhiên. Mặc dù hơn Yi Hyun 3 tuổi nhưng Lee Min Jung được đánh giá chẳng kém cạnh gì đàn em về mặt diện mạo.

Diện mạo xinh đẹp bất phân thắng bại của hai mỹ nhân này khi chung một khung hình.

Hiện tại Lee Min Jung đang có sự nghiệp diễn xuất vững chắc. Cô được khán giả yêu mến qua những bộ phim như: "Vườn sao băng", "Quý cô xảo quyệt", "Big", "Quý ông trở lại", "Lại một lần nữa", "Ước gì được nấy"... Cô lên xe hoa cùng Lee Byung Hun vào năm 2013. Hai người có với nhau một quý tử và một công chúa.

Lee Min Jung và Lee Byung Hun có cuộc hôn nhân dài lâu bất chấp sóng gió ngoại tình.

Trong khi đó So Yi Hyun cũng tích cực hoạt động nghệ thuật. Cô nổi tiếng với vai diễn trong "Gia đình đá quý". Ngoài ra, So Yi Hyun còn góp mặt ở các dự án như: "Alice lạc vào khu Cheongdam-dong", "3 ngày", "Giày đỏ", "Một chương hạnh phúc"... Cô kết hôn với In Gyo Jin vào năm 2014. Kết quả của cuộc hôn nhân bền chặt là hai cô con gái.

So Yi Hyun hạnh phúc bên ông xã In Gyo Jin.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới