SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân 'Vườn sao băng' Từ Hy Viên ly hôn chồng doanh nhân sau 10 năm gắn bó

Thứ bảy, 05/06/2021 12:33

Nữ diễn viên Từ Hy Viên tuyên bố "đường ai nấy đi" với Uông Tiểu Phi dù đã có 2 con với nhau.

Hôm nay (5/6), truyền thông xứ Đài bất ngờ thông báo việc Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi đã ly hôn. Được biết, nữ diễn viên "Vườn sao băng" đã xác nhận độc quyền với tờ Apple Daily về chuyện hôn nhân tan vỡ. Có nguồn tin cho biết, Từ Hy Viên chủ động nộp đơn xin ly dị chồng. Trong khi đó Uông Tiểu Phi phát biểu "không biết" khi phóng viên liên hệ.

Từ Hy Viên tuyên bố ly hôn Uông Tiểu Phi sau 10 năm gắn bó.

Tờ Apple Daily cho hay, Từ Hy Viên chịu trách nhiệm chăm sóc 2 con. Giữa cô và Uông Tiểu Phi không có tranh chấp về mặt tài sản.

Thông tin cặp đôi này "đường ai nấy đi" khiến cho nhiều người không khỏi ngạc nhiên bởi trước đó hồi tháng 3, hai người mới kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Uông Tiểu Phi còn tặng Từ Hy Viên nhẫn kim cương và tổ chức tiệc mừng có vợ chồng Lâm Tâm Như tham dự.

Cặp đôi này mới kỷ niệm 10 năm ngày cưới vào hồi tháng 3 năm nay.

Từ Hy Viên kết hôn với Uông Tiểu Phi vào năm 2011. Sau đó họ lần lượt đón con trai và con gái chào đời. Từ Hy Viên từng bị sảy thai hồi năm 2018. Vợ chồng cô đã trải qua nhiều sóng gió, tính cách của họ cũng khác biệt nên không tránh được những mâu thuẫn trong thời gian chung sống.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới