SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân 'Vườn sao băng' tự ý 'chuyển giới' cho con trai khi cho bé cột tóc, mặc đồ như bé gái?

Thứ ba, 10/08/2021 18:28

Nữ diễn viên Lee Si Young cho quý tử nhỏ ăn mặc và cột tóc giống hệt các bé gái làm nhiều dân mạng bối rối.

Lee Si Young là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng tại làng giải trí Hàn. Cô kết hôn với ông xã doanh nhân vào năm 2017 và hạ sinh cho chồng quý tử đầu lòng sau đó. Đến đầu năm 2019, Lee Si Young lần đầu công khai hình ảnh của con trai lên trang cá nhân.

Lee Si Young lần đầu khoe con trai vào năm 2019.

Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều người không khỏi hoang mang khi cô thường xuyên cho quý tử nhỏ mặc đồ và cột tóc giống hệt các bé gái. Có những netizen băn khoăn vì chẳng rõ bé nhà Lee Si Young là trai hay là gái. Họ bày tỏ: "Công chúa xinh quá. Cho hỏi bé tên gì vậy?", "Là con trai sao mẹ lại cột tóc 2 bên với mặc đồ điệu cho bé như vậy?", "Tôi thực sự chẳng hiểu tại sao Lee Si Young lại tự ý chuyển giới cho con mình như thế?", "Có thể bé thích ăn mặc như vậy, Si Young chỉ chiều theo sở thích của con mà thôi"...

Thời gian gần đây nữ diễn viên "Vườn sao băng" gây hoang mang khi cho quý tử mặc đồ, cột tóc như các bé gái.

Sinh năm 1982, Lee Si Young từng góp mặt trong các bộ phim như "Vườn sao băng", "Thơ ngây", "Thế giới ma quái"... Ngoài vai trò diễn viên cô còn là một vận động viên boxing chuyên nghiệp. Hiện tại Si Young được yêu mến cuồng nhiệt trên Tiktok và có tới hơn 10 triệu người theo dõi vì sản xuất ra những video sáng tạo, độc đáo và mang tính giải trí cao.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới