SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân “Xác ướp Ai Cập” hạ sinh con gái cho ông xã “Điệp viên 007”

Thứ bảy, 01/09/2018 08:28

Vợ chồng Rachel Weisz và Daniel Craig hạnh phúc khi được đón đứa con chung đầu tiên sau 7 năm chung sống.

Theo thông tin có được, nữ diễn viên Rachel Weisz – nổi tiếng với vai diễn trong “Xác ướp Ai Cập” đã hạ sinh con gái cho ông xã Daniel Craig. Hai vợ chồng nói với bạn bè rằng họ rất hạnh phúc khi chào đón công chúa nhỏ đến với thế giới. Đây là đứa con chung đầu tiên của Rachel và Daniel sau 7 năm về chung một nhà.

Vợ chồng Rachel Weisz và Daniel Craig hạnh phúc khi được đón đứa con chung đầu tiên sau 7 năm chung sống.

Cả Rachel và Daniel đều có con riêng từ cuộc hôn nhân trước. Nữ diễn viên “Xác ướp Ai Cập” từng có một cậu con trai 12 tuổi với nhà làm phim Darren Aronofsky, trong khi Daniel cũng từng có một cô con gái 26 tuổi với nữ diễn viên Fiona Loudon.

Rachel Weisz thông báo tin tức mang bầu đứa con chung đầu tiên giữa cô và Daniel Craig trong một cuộc phỏng vấn hồi tháng 5 năm vừa qua: “Daniel và tôi vô cùng vui sướng. Chúng tôi chuẩn bị có một sinh linh bé nhỏ. Chúng tôi háo hức được gặp con trai hoặc con gái của chúng tôi. Đây là điều bí mật”.

Nữ diễn viên “Xác ướp Ai Cập” thông báo tin vui bầu bí hồi tháng 5 vừa qua.

Bén duyên khi đóng chung bộ phim kinh dị “Dream House”, Rachel Weisz và Daniel Craig làm đám cưới sau vài tháng họ hẹn hò. Hôn lễ chỉ có 4 khách mời là con gái lớn của Daniel, con trai của Rachel và 2 người bạn khác. Sau khi cưới, cả Rachel và Daniel đều rất kín tiếng về cuộc sống hôn nhân.

Được biết, Daniel Craig đã sẵn sàng cho việc trở lại với vai diễn “Điệp viên 007” trong “Bond 25”. Phim dự kiến khởi quay vào tháng 12 tới.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)