SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân 'Xác ướp' đón tin vui bầu bí sau gần 7 năm kết hôn với tài tử 'Điệp viên 007'

Thứ sáu, 20/04/2018 21:52

Nữ diễn viên Rachel Weisz và ông xã Daniel Craig vô cùng hạnh phúc vì cuối cùng cũng được lên chức bố mẹ.

Mới đây, Rachel Weisz đã tiết lộ với tờ New York Times về tin vui bầu bí. Nữ diễn viên “Xác ướp Ai Cập” bày tỏ: “Daniel và tôi rất đỗi hạnh phúc. Chúng tôi chuẩn bị có một em bé. Chúng tôi không thể chờ đến lúc được gặp con. Thật là một điều thần bí”.

Nữ diễn viên Rachel Weisz đón tin vui bầu bí sau 7 năm kết hôn với tài tử “Điệp viên 007”.

Rachel Weisz nhanh chóng chia tay đạo diễn Darren Aronofsky sau gần 9 năm chung sống và có một con trai để đến với Daniel Craig. "Điệp viên 007" cũng quyết định "đường ai nấy đi" với bạn gái 5 năm Satsuki Mitchell để dành tình cảm cho Rachel.

Hai người gặp nhau năm 2011 khi đóng chung bộ phim kinh dị “Dream House”. Đám cưới của cặp đôi này được diễn ra sau vài tháng họ hẹn hò. Hôn lễ chỉ có 4 khách mời là con gái lớn của Daniel, con trai của Rachel và 2 người bạn khác. Sau khi cưới, cả Rachel và Daniel đều rất kín tiếng về cuộc sống hôn nhân.

Vợ chồng Rachel Weisz và Daniel Craig cùng nhau tham gia sự kiện cách đây không lâu.

Rachel Weisz là diễn viên người Anh. Cô từng giành giải Oscar cho nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất với vai diễn trong phim “The Constant Gardener”, đồng thời được biết đến nhiều qua vai Evelyn "Evy" Carnahan-O'Connell trong hai bộ phim “Xác ướp Ai Cập” và “Xác ướp trở lại”. Trong khi đó Daniel Craig lại nổi tiếng nhờ loạt phim về “Điệp viên 007” từ năm 2006 tới nay. Phần phim gần nhất mà anh tham gia là “Spectra”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới