SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân 'Xác ướp' và ông xã 'Điệp viên 007' lần đầu xuất hiện cùng con gái mới sinh

Thứ năm, 27/09/2018 09:22

Nữ diễn viên Rachel Weisz cùng chồng là Daniel Craig vui vẻ đưa công chúa nhỏ đi dạo xung quanh thủ đô New York.

Vào đầu tháng vừa qua, vợ chồng mỹ nhân “Xác ướp Ai Cập” Rachel Weisz Daniel Craig hạnh phúc chào đón đứa con chung đầu tiên ra đời. Cặp đôi này không giấu được niềm vui sướng khi gia đình có thêm thành viên mới là một công chúa nhỏ dễ thương.

Vào ngày 26/9 vừa qua, phóng viên bắt gặp Rachel cùng ông xã “Điệp viên 007” đưa con gái cưng đi dạo xung quanh thủ đô New York. Có thể thấy, nữ diễn viên “Xác ướp” mặc áo khoác dáng dài, đeo kính đen, búi tóc gọn gàng phía sau khi ra ngoài cùng chồng con.

Nữ diễn viên Rachel Weisz cùng chồng là Daniel Craig vui vẻ đưa công chúa nhỏ đi dạo xung quanh thủ đô New York.

Trong khi đó Daniel Craig mặc đồ khỏe khoắn với áo phông và quần jeans. Anh đảm nhiệm vai trò xách nôi bên trong có công chúa nhỏ đang nằm ngủ. Chiếc nôi được che kín bằng khăn nên cánh săn ảnh không chộp được hình ảnh nào của em bé nhà vợ chồng ngôi sao nổi tiếng này.

“Điệp viên 007” Daniel Craig xách nôi bên trong có công chúa nhỏ đang nằm ngủ.

Rachel Weisz và Daniel Craig nảy sinh tình cảm sau khi đóng chung bộ phim “Dream House”. Trải qua vài tháng hẹn hò, hai người quyết định tổ chức hôn lễ. Đám cưới của họ chỉ 4 khách mời là con gái lớn của Daniel, con trai của Rachel và 2 người bạn khác. Vốn rất kín tiếng về cuộc sống hôn nhân, Rachel và Daniel hiếm khi chia sẻ về đời tư của mình.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)