SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân xứ Đài - Dư Uyển Ỷ qua đời ở tuổi 39

Thứ hai, 22/08/2022 09:44

Truyền thông Hoa ngữ mới đây đưa tin nữ ca sĩ Dư Uyển Ỷ đã trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 39 vào ngày 21/8, sau thời gian dài chiến đấu với bệnh hiểm nghèo.

Nguồn tin cho biết, Dư Uyển Ỷ qua đời vì ung thư trực tràng ở tuổi 39. Ông Dư Thiên - cha của cô đã đăng thông báo tin buồn về sự ra đi của con gái. Theo thông báo chia sẻ, vào buổi sáng ngày 21/8 nữ ca sĩ vẫn bình thường và không có bất cứ dấu hiệu nào khác thường, nhưng đột nhiên, tình hình sức khỏe của cô trở nên rất xấu vào buổi chiều.

Cha của Dư Uyển Ỷ tiết lộ con gái đã quyết định từ bỏ việc được cấp cứu sau thời gian dài điều trị. Cuối cùng, cha của Dư Uyển Ỷ và người thân vẫn tôn trọng nguyện vọng của con gái mình, để cô có thể an tâm và không còn bị những cơn đau hành hạ nữa.

Dư Uyển Ỷ được chẩn đoán mắc bệnh ung thư trực tràng giai đoạn 3 vào năm 2014. Sau thời gian điều trị, sức khỏe của cô cũng được cải thiện và dần hồi phục. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại bị tái phát ung thư trực tràng trong thời gian mang thai bé thứ 2. Bệnh tình không mấy khả quan, nữ ca sĩ vẫn cố gắng chiến đấu đến cùng vì các con.

Từ tháng 11/2019 đến nay cô đã phải trải qua nhiều ca phẫu thuật loại bỏ khối u để tránh tình trạng di căn. Tuy nhiên, dường như sau nhiều năm nỗ lực chiến đấu với bệnh hiểm nghèo, nữ ca sĩ đã quyết định từ chối được cấp cứu và từ bỏ việc tiếp tục điều trị.

Khoảnh khắc Dư Uyển Ỷ bên chồng và hai con.

Dư Uyển Ỷ là con gái thứ 2 của nữ ca sĩ Lý Á Bình và chính trị gia Đài Loan - Dư Thiên. Sự nghiệp âm nhạc của cô kém nổi bật vì bị mắc bệnh ung thư khi tuổi đời còn trẻ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới