SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân xứ Đài này như thế nào mà 'chặt đẹp' cả Song Hye Kyo lẫn Jeon Ji Hyun về mặt sắc vóc?

Thứ bảy, 15/07/2023 18:05

Khi chung khung hình với hai ngôi sao nổi tiếng tại Hàn Quốc, cô được đánh giá xinh đẹp và khí chất chẳng hề kém cạnh.

Sinh năm 1974, Lâm Chí Linh được yêu mến với vai trò người mẫu và diễn viên. Cô tốt nghiệp Đại học Toronto, Canada và sở hữu vóc dáng quyến rũ khó ai sánh kịp. Không chỉ có thân hình thon thả mà Lâm Chí Linh còn nhiều năm lọt vào danh sách các mỹ nhân đẹp nhất xứ Đài.

Cũng vì lý do này mà khi chung khung hình cùng những ngôi sao ngoại quốc, Lâm Chí Linh chặt đẹp các đồng nghiệp. Đơn cử phải kể đến là màn đọ sắc giữa cô và Song Hye Kyo. Họ cùng nhau tham gia một sự kiện trong quá khứ. Sự kiện này còn có sự góp mặt của Triệu Vy. Lâm Chí Linh gây ấn tượng bởi nhan sắc ngọt ngào cùng gu thời trang đẳng cấp. Cô lấn át cả Song Hye Kyo, một trong những mỹ nhân hàng đầu của Hàn Quốc.

Lâm Chí Linh chặt đẹp Song Hye Kyo khi tham gia sự kiện chung.

Không chỉ vượt mặt Song Hye Kyo, Lâm Chí Linh còn lấn át cả Jeon Ji Hyun. Mặc dù hơn tuổi nhưng chân dài Đài Loan lại chẳng hề kém cạnh đàn em Jeon Ji Hyun về mặt diện mạo lẫn dáng vóc. Với chiều cao 1m74, Lâm Chí Linh khiến người đứng cạnh phải ngượng ngùng.

Chân dài hàng đầu xứ Hàn cũng chẳng hề kém cạnh về sắc vóc lúc chung khung hình với Jeon Ji Hyun.

Hiện tại Lâm Chí Linh đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã người Nhật Bản - Akira. Hai người lên xe hoa với nhau vào tháng 11/2019 sau 8 năm quen biết. Hạnh phúc nhân đôi khi Lâm Chí Linh đón tin vui bầu bí. Cô hạ sinh quý tử đầu lòng hồi đầu năm ngoái. Bất chấp những khó khăn lúc chăm sóc con nhỏ, Lâm Chí Linh tiết lộ cô vô cùng vui vẻ chứng kiến sự lớn khôn từng ngày của con.

Lâm Chí Linh tận hưởng niềm vui làm mẹ ở tuổi U50.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới