SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân xứ Hàn này dù có lộ dấu hiệu lão hóa rõ mồn một vẫn được khen hết lời

Thứ bảy, 17/10/2020 20:21

Trong khi các sao nữ khác nhận về nhiều lời chê bai khi bị soi ra nếp nhăn thì mỹ nhân này lại được dân mạng vô cùng ưu ái.

Vào ngày 16/10 vừa qua, Lee Young Ae có đăng tải lên trang Instagram hình ảnh mới. Trong ảnh cô mặc áo len kết hợp cùng chân váy. Ngoài ra nữ diễn viên "Nàng Dae Jang Geum" còn sử dụng áo khoác bên ngoài để giữ ấm. Lee Young Ae cho biết, cô đang tiến hành ghi hình nên không thể trả lời mọi người. Cô cũng bày tỏ lòng biết ơn vì nhận được tình cảm nồng hậu từ fan.

Lee Young Ae đăng ảnh cho thấy cô đang tiến hành ghi hình.

Mặc dù đã bước sang tuổi 49, gương mặt cũng xuất hiện dấu hiệu lão hóa nhưng Lee Young Ae không hề bị dân mạng chê bai. Ngược lại, họ luôn dành những lời khen ngợi cho bà mẹ 2 con này. Netizen nhận xét Young Ae không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, hiền dịu, làn da mịn màng mà còn sở hữu thần thái đỉnh cao.

Cận cảnh nhan sắc ở tuổi 49 của nữ diễn viên "Nàng Dae Jang Geum".

So với thời đóng "Nàng Dae Jang Geum", Lee Young Ae hiện tại không có mấy thay đổi. Người hâm mộ quốc tế thậm chí còn không ngại bày tỏ: "Cô ấy là diễn viên Hàn đẹp nhất mà tôi biết", "Mỹ nhân có nhan sắc đỉnh nhất tại xứ sở kim chi chính là Lee Young Ae", "49 tuổi mà đẹp xuất sắc"...

Dù để mặt mộc, để lộ nếp nhăn, Lee Young Ae vẫn được khen ngợi hết lời.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới