SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân 'Ỷ thiên đồ long ký' Điền Lệ ở tuổi 56 vẫn nóng bỏng như lúc trẻ, netizen: 'Đùa với lửa' nhưng không cần 'đốt lửa'

Thứ ba, 20/06/2023 06:04

Hình ảnh mới đây của nữ diễn viên Điền Lệ ở tuổi 56 đã khiến nhiều người bất ngờ trước sắc vóc trẻ trung và gợi cảm của cô.

Điền Lệ sinh năm 1967 tại Đài Loan. Năm 1984, cô nổi tiếng nhờ tham gia "Ỷ thiên đồ long ký" với vai Tiểu Chiêu. Sau đó, cô còn tạo được dấu ấn với "Phong vân", "Lan Lăng Vương Phi", "Thi công kỳ án", "Biệt lai vô dạng", "Đàn bà sao khổ vì đàn ông", "Cẩm tú vị ương"...

Dù chỉ là nữ phụ nhưng cô lại được yêu mến chẳng hề kém cạnh so với nữ chính trong phim. Thậm chí, cô còn vượt mặt những sao nữ đình đám như Lưu Tuyết Hoa, Trần Mỹ Phượng… đạt được cúp vàng Thị hậu của giải Kim Chung năm 2002, chứng minh được tài năng diễn xuất.

Trong các vai diễn của Điền Lệ, "sexy" dường như gắn chặt với hình ảnh của cô, nhưng sự quyến rũ của cô không chỉ ở khuôn mặt thanh tú, vóc dáng gợi cảm mà còn thể hiện ở thần thái điềm tĩnh và đôi mắt lạnh lùng quyến rũ. Nhiều khán giả mê đắm trước sự "nóng bỏng" của Điền Lệ đã nhận xét "đùa với lửa" nhưng không cần "đốt lửa" để nói về thần thái gợi cảm của cô.

Sắc vóc của Điền Lệ ở tuổi 56.

Và bây giờ Điền Lệ đã 56 tuổi, cô đang tận hưởng cuộc sống độc thân sau khi trải qua nhiều mối tình đổ vỡ. Mới đây, những bức ảnh của cô đã được tiết lộ. Có thể thấy Điền Lệ vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ và phong độ về vóc dáng. Mặc dù thời gian đã để lại dấu vết trên khuôn mặt của nữ diễn viên nhưng điều đó không làm giảm đi sự gợi cảm của cô, thậm chí còn tóat lên khí chất và vẻ quyến rũ của người phụ nữ từng trải.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới