SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân 'Ỷ thiên đồ long ký' hốc hác, xuống sắc khó nhận ra

Thứ tư, 25/07/2018 10:52

Diệp Đồng - nữ diễn viên nổi tiếng với các bộ phim Ỷ thiên đồ long ký, Bạch Nương Tử truyền kỳ... gây sốc với gương mặt xuống sắc khi đi mua sắm cùng chồng. Gương mặt cô trông hốc hác, bơ phờ, khác hẳn với hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ ngày nào.

Mới đây, phóng viên bắt gặp nữ diễn viên Diệp Đồng cùng chồng đi mua sắm tại trung tâm thương mại. Ngôi sao "Ỷ thiên đồ long ký" ăn mặc tuềnh toàng và gương mặt trông rất hốc hác, lộ rõ sự mệt mỏi. Ngoại hình thay đổi quá nhiều của Diệp Đồng khiến công chúng không khỏi bị sốc. Nhiều cư dân mạng để lại nhận xét: "Nếu không nói trước, tôi không nghĩ đây là Diệp Đồng."

Diệp Đồng - nữ diễn viên nổi tiếng với các bộ phim Ỷ thiên đồ long ký, Bạch Nương Tử truyền kỳ... gây "sốc" với gương mặt xuống sắc khi đi mua sắm cùng chồng. Gương mặt cô trông hốc hác, bơ phờ, khác hẳn với hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ ngày nào.

Diệp Đồng sinh năm 1963, bắt đầu gia nhập làng giải trí từ năm 18 tuổi. Cô ghi dấu ấn với nhiều bộ phim truyền hình đình đám như Bạch Nương Tử truyền kỳ, Ỷ thiên đồ long ký... và một số tác phẩm điện ảnh như Liệt hỏa thanh xuân, Let's Make Laugh... Ngoài xinh đẹp, Diệp Đồng còn được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Cô từng 2 lần giành giải Ảnh hậu (Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất) tại giải thưởng Kim Tượng Hong Kong.

Nhan sắc quyến rũ thời trẻ của Diệp Đồng

Diệp Đồng kết hôn khá sớm, vào năm 1988 khi mới 25 tuổi. Ông xã của cô là Trần Quốc Hi - nhà làm phim, nhiếp ảnh gia kiêm doanh nhân. Diệp Đồng và Trần Quốc Hi quen biết và yêu nhau từ năm 1980 khi hợp tác trong một đoạn phim quảng cáo. Sau 8 năm hẹn hò, hai người tổ chức hôn lễ tại Paris.

Diệp Đồng và chồng ngày ấy...

... và bây giờ

Sau đám cưới, Diệp Đồng vẫn tích cực tham gia đóng phim và gặt hái được nhiều thành công. Khi bước sang tuổi trung niên, cô vẫn thể hiện vai phụ trong một số bộ phim điện ảnh và truyền hình. Từ năm 2016, người đẹp vắng bóng hoàn toàn trên màn ảnh.

Hani (Theo nld.com.vn)