SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân 'Ỷ thiên đồ long ký' kỷ niệm 4 năm ngày cưới, chiếc nhẫn kim cương khủng trị giá hàng tỷ đồng mới là tâm điểm chú ý

Chủ nhật, 06/06/2021 11:04

Nữ diễn viên An Dĩ Hiên và chồng đại gia Trần Vinh Luyện đã cùng nhau ăn mừng nhân dịp 4 năm về chung 1 nhà.

Vừa qua An Dĩ Hiên và Trần Vinh Luyện đã kỷ niệm 4 năm ngày cưới bên nhau. Chia sẻ trên trang cá nhân, mỹ nhân "Ỷ thiên đồ long ký" cho thấy họ vui vẻ thưởng thức chai sâm panh đặc biệt có tên tiếng Anh của 2 người. Không chỉ có vậy An Dĩ Hiên còn gây chú ý khi khoe món quà hoành tráng là chiếc nhẫn kim cương lấp lánh trên tay.

An Dĩ Hiên và Trần Vinh Luyện kỷ niệm 4 năm ngày cưới.

Theo tìm hiểu chiếc nhẫn trên được thiết kế hình báo đốm và có giá khoảng 460.000 NDT (hơn 1,6 tỷ đồng). Đây là món quà có ý nghĩa cả về mặt vật chất và tinh thần mà ông xã dành tặng cho An Dĩ Hiên.

Chiếc nhẫn kim cương An Dĩ Hiên được chồng tặng có giá lên tới hàng tỷ đồng.

An Dĩ Hiên được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như "Ỷ thiên đồ long ký", "Trạm kế tiếp hạnh phúc", "Độc cô thiên hạ"... Năm 2017, cô chính thức lên xe hoa với đại gia Trần Vinh Luyện. Tháng 7/2019, An Dĩ Hiên hạ sinh quý tử đầu lòng. Năm ngoái cô tiếp tục sinh con gái cho chồng. Hiện tại bà mẹ 2 con này đã quay trở lại công việc sau thời gian nghỉ ngơi, tập trung chăm sóc cho con cái.

An Dĩ Hiên quay trở lại với công việc sau khi thời gian sinh nở.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới