SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nữ 4000 năm có một' của Trung Quốc lộ nhan sắc 'một trời một vực' khi chưa thẩm mỹ

Thứ hai, 25/06/2018 20:50

Sở hữu vẻ đẹp trong veo như sương sớm mai, Cúc Tịnh Y được ưu ái gọi với biệt danh "Mỹ nữ 4000 năm có một" của Trung Quốc. Không chỉ hình ảnh trên phim mà ngay cả ngoài đời - Tịnh Y cũng luôn khiến người khác phải xao xuyến mỗi khi xuất hiện

Dù trong hoàn cảnh nào, Cúc Tịnh Y cũng khiến người khác phải xiêu lòng trước nhan sắc 4000 năm mới có 1 của mình.

Ở thời điểm hiện tại, Cúc Tịnh Y đã gần như tách ra khỏi SNH48, hoạt động solo với tư cách là diễn viên. Hầu như những vai diễn do cô đảm nhiệm đều không được đánh giá quá cao nhưng nhan sắc thì luôn là chủ đề được bàn tán, quan tâm trên mạng xã hội. Nhiêu đó cũng đủ để thấy vẻ ngoài của Cúc Tịnh Y được tán tụng nhiều như thế nào.

Tách ra hoạt động solo, Cúc Tịnh Y càng được chú ý hơn nữa.

Thỉnh thoảng cô nàng cũng tham dự một vài sự kiện liên quan đến âm nhạc.

Tuy nhiên, một đoạn video ngắn được cho là Cúc Tịnh Y trong quá khứ đã khiến nhiều người phải sốc khi nhan sắc của mỹ nhân này khác một trời một vực sovới hiện tại. Trong đoạn video, một cô gái có nước da đen nhẻm, gương mặt to và thô, đường nét gương mặt tầm thường được cho là Cúc Tịnh Y trước khi phẫu thuật thẩm mỹ và biết tới các mẹo trang điểm.

Đây được cho là Cúc Tịnh Y trước khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Không nhờ có công nghệ trang điểm thì khó ai nhận ra được đây chính là Cúc Tịnh Y.

Nhưng dù có vướng vào nghi án thẩm mỹ đi nữa thì hiện tại, vẻ ngoài của Cúc Tịnh Y vẫn là niềm mơ ước của rất nhiều người. Ngũ quan đẹp hoàn hảo, làn da trắng sáng không tì vết, ai nhìn vào cũng muốn nâng niu, bảo vệ.

Nhan sắc hiện tại của Cúc Tịnh Y là niềm mơ ước của nhiều người.

VD (TH - dienanh/nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới