SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nữ 4000 năm' Cúc Tịnh Y hết bị 'bóc phốt' dùng phấn che trán hói lại chuốt mi dài ngoằng như chân nhện

Thứ ba, 03/11/2020 10:28

Được tung hô là 'mỹ nữ 4000 năm có một' nhưng Cúc Tịnh Y gần đây thường xuyên bị cư dân mạng chê cười vì lạm dụng make up quá đà.

Sau khi được báo Nhật ca tụng là "mỹ nữ 4000 năm có một", danh hiệu này đã đi liền với tên tuổi Cúc Tịnh Y. Cô có vẻ ngoài ngọt ngào và xinh đẹp. Tuy nhiên để có nhan sắc hoàn hảo như vậy, Cúc Tịnh Y cũng phải viện trợ đến nhiều thủ thuật làm đẹp khác biệt. Netizen đã "bóc" ra cô rất hay lạm dụng phấn che trán hói, chuốt lông mi dài ngoằng như "nhền nhện".

Hàng lông mi dài như chân nhện của Cúc Tịnh Y lại trở thành đề tài bàn luận của cư dân mạng

Trong nhiều hình ảnh trên tạp chí hay tại các sự kiện, Cúc Tịnh Y vẫn xuất hiện với vẻ ngoài rung động lòng người.

Hình ảnh Cúc Tịnh Y trên phim cổ trang vẫn thường ghi điểm bởi tạo hình thanh thuần, xinh đẹp

Tuy nhiên trong bộ phim "Như Ý Phương Phi" mới đây, dân tình phát hiện cô rất hay lạm dụng chuốt lông mi quá đà như chân nhện.

Lông mi chuốt quá dài thiếu tự nhiên, khi cô trợn mắt trông lại càng đáng sợ

Trước đó Cúc Tịnh Y còn bị tố lạm dụng phấn che trán hói quá đà. Việc lạm dụng phấn che hói tóc khiến đường chân tóc của cô trông giả tạo, thiếu tự nhiên.

Nhiều người nhận xét dường như Cúc Tịnh Y bị ám ảnh với phần tóc quá thưa thớt nên đã trang điểm "lố"

Kể cả trong đời thường, Cúc Tịnh Y cũng rất hay dùng phấn che trán hói

So với hình ảnh quá khứ có thể thấy khi xưa Cúc Tịnh Y có gương mặt khá nhạt nhòa, trán hói lộ rõ vì vậy cô phải sử dụng những biện pháp make up để che nhược điểm.

Người hâm mộ của Cúc Tịnh Y bất bình vì thấy cư dân mạng đang soi xét quá đà nữ diễn viên. Tuy nhiên luồng ý kiến phản bác lại cho rằng nguyên nhân của việc này là do Cúc Tịnh Y đã tận dụng danh hiệu "mỹ nữ 4000 năm" để quảng bá cho mình. Chính bởi danh hiệu này mà khán giả luôn có sự kỳ vọng ở nhan sắc của nữ diễn viên hơn so với các sao nữ khác.

Minh Tâm (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới