SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nữ bán dâm tiền tỷ rơi vào cùng quẫn

Thứ ba, 24/06/2014 13:22

Mới đây, vấn đề tài chính của cựu Á hậu kiêm diễn viên người Hàn Quốc Sung Hyun Ah được tiết lộ.

Được biết, hiện tài chính của Sung Hyun Ah rất khó khăn. Một người thân cận của nữ diễn viên cho hay: “Công ty giải trí của chồng Sung Hyun Ah đã bị phá sản. Từ cách đây một năm rưỡi, hai vợ chồng đã sống tách biệt và không liên lạc với nhau”.

Nguồn tin này cho biết thêm, sau khi Sung Hyun Ah sinh con, cô và chồng đã sống ly thân.

Sung Hyun Ah trong ngày xử vụ án bị nghi bán dâm tiền tỷ

Trong lý lịch của ngôi sao này, cô kết hôn lần đầu và ly hôn với người chồng đầu tiên vào tháng 2/2010. Chỉ sau 3 tháng, cô tái hôn với một doanh nhân hơn 6 tuổi. Trước đó, không có thông tin nào về việc Sung Hyun Ah đã ly thân với người chồng thứ hai.

Khi nguồn tin mới nhất cho hay sự thật gia đình của Sung Hyun Ah tan vỡ, dư luận Hàn tỏ thái độ bài trừ cựu người đẹp Hoa hậu. Nhiều người cho rằng, kinh tế gia đình khó khăn chính là nguyên nhân mà Sung Hyun Ah chọn con đường trở thành gái bán hoa hạng A cao cấp. Theo điều tra của cảnh sát, sau 3 lần bán dâm trái phép, cô đã nhận được tổng số tiền tương đương gần 1 tỷ VND.

Trang Thể thao hàng ngày của Hàn Quốc đưa tin ngày 24/6, Sung Hyun Ah đang gặp khó khăn về kinh tế nên cô phải bán túi xách hàng hiệu, đồng hồ, trang sức, của hồi môn v.v... để thuê luật sư biện hộ trong vụ án lần này.

Sung Hyun Ah là diễn viên trong nhiều phim truyền hình, điện ảnh Hàn Quốc như The Scarlet Letter, Ja Myung Go, Yi San...

Trước tin tức Sung Hyun Ah rơi vào cảnh cùng quẫn, khán giả Hàn không tỏ ra thương cảm mà trái lại cảm thấy thất vọng.

Bạn có nick Arom nhận xét mỉa mai: “Kế sinh nhai của cô ấy là “bán hoa”. Một người phụ nữ bán thân để kiếm tiền lại có thể được gọi là kẻ bị hại. Thật “oan ức” vì cô ấy đã một mình kiếm được 50 triệu won chỉ sau có 3 đêm”.

Một độc giả khác của trang Nate lên tiếng: “Qua chuyện của Sung Hyun Ah mới thấy được giới nghệ sỹ chỉ quan tâm tới các đại gia. Họ được phân chia theo cấp độ phụ thuộc vào tiền, địa vị. Như tôi được biết, một thực tập sinh theo nghề giải trí cũng kiếm được mỗi tháng kha khá tiền sau 2 lần hầu đại gia”.

Theo Khampha.vn