SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nữ đẹp nhất Trung Quốc' thùy mị không gả vào nhà giàu vẫn trẻ đẹp ở tuổi 39

Chủ nhật, 16/07/2023 10:32

Cựu Hoa hậu Thế giới Trương Tử Lâm được khán giả yêu mến nhờ học vấn tốt, đời tư trong sạch và lối sống giản dị. Ở tuổi sắp 40 và trải qua hai lần sinh nở, nhưng người đẹp vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung cùng vóc dáng hoàn hảo.

Ngoại hình xinh đẹp của Trương Tử Lâm thực sự phù hợp để đóng phim. Cựu Hoa hậu Thế giới là một người mẫu, dáng người của cô rất nổi bật, nhưng ngoại hình của cô ấy hơi thuộc về vẻ đẹp khiêm nhường vì phong cách ăn mặc kín đáo, giản dị, thường thì kiểu ngoại hình này rất dễ bị mọi người lãng quên.

Tuy nhiên, Trương Tử Lâm lại khá xuất sắc trong sự nghiệp diễn xuất của mình, khi ở trước máy quay, cô ấy thể hiện bản thân rất tốt, có thể diễn giải mọi thứ mà nhân vật muốn thể hiện, cô ấy là một diễn viên rất có thực lực.

Đặc biệt là trong "Bạn gái hồi xuân của tôi", mặc dù Trương Tử Lâm không phải là nhân vật chính, nhưng với tư cách là một vai phụ để tạo điểm nhấn cho vai chính, cô ấy đã thể hiện hoàn hảo tính cách của qua vai Lâm Thư Nhi, gây ấn tượng với khán giả.

Vợ chồng Trương Tử Lâm.

Dù được mệnh danh là "mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc" nhưng cô vẫn rất kín tiếng về đời sống hôn nhân. Là người đẹp có thực lực và học vấn cao, nhưng Trương Tử Lâm không gả vào nhà giàu có dù được nhiều đại gia theo đuổi, cô chọn kết hôn với người chồng làm văn phòng bình thường tên Nhiếp Lỗi, sống cuộc sống giản dị. Hiện ở tuổi 39, cô vẫn rất xinh đẹp và có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên chồng và hai con.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới