SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nữ gốc Việt - Chung Lệ Đề đăng ảnh hôn chồng trẻ kém 12 tuổi sau nghi vấn đang mang bầu ở tuổi 51

Chủ nhật, 15/08/2021 21:54

Mới đây, Chung Lệ Đề chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng kém 12 tuổi khiến cư dân mạng chú ý.

Nữ diễn viên gốc Việt Chung Lệ Đề đăng tải những bức ảnh ngọt ngào bên chồng Trương Luân Thạc. Không chỉ vậy, trong bức ảnh còn kèm bó hoa lớn cho thấy Trương Luân Thạc rất lãng mạn, đã chuẩn bị rất chu đáo khi tặng vợ. Nhiều người hâm mộ bày tỏ ngưỡng mộ và gửi lời chúc phúc tới cặp đôi.

Chung Lệ Đề đăng ảnh tình tứ bên chồng trẻ kém 12 tuổi.

Dù ở tuổi 51, nhưng Chung Lệ Đề tết tóc hai bên và trang điểm trẻ trung. Sau khi bức ảnh được Chung Lệ Đề chia sẻ, rất nhiều cư dân mạng vào bình luận và khen ngợi nữ diễn viên vẫn sở hữu vẻ trẻ trung xinh đẹp. Nhìn nhan sắc và diện mạo của cô trông không hề chênh lệch cho với ông xã kém 12 tuổi.

Cách đây không lâu, Chung Lệ Đề gây chú ý khi đăng ảnh cùng chồng trẻ xuất hiện ở một rạp chiếu phim. Nhiều người nhận ra phần bụng của nữ diễn viên nhô ra và đặt nghi vấn cô đang mang bầu lần 4 với chồng trẻ Trương Luân Thạc.

Cặp đôi kết hôn từ năm 2016. Trước khi đến với nhau, Chung Lệ Đề và Trương Luân Thạc từng bị hai bên gia đình phản đối. Ban đầu, mẹ Trương Luân Thạc không chấp nhận Chung Lệ Đề vì cô lớn hơn anh 12 tuổi, lại qua hai đời chồng và có ba con gái riêng. Tuy nhiên, chính nữ diễn viên bằng tình cảm của mình đã làm thay đổi quan điểm của mẹ chồng. Sau hơn 4 năm kết hôn, vợ chồng nữ diễn viên áp dụng nhiều phương pháp để mang thai nhưng vẫn chưa thành công, Chung Lệ Đề hiện nay đã 51 tuổi. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc khi được chồng thông cảm và sẻ chia những buồn vui trong cuộc sống.

Hiện tại, người đẹp họ Chung đang sống cùng gia đình chồng tại Bắc Kinh. Nữ diễn viên chia sẻ, gia đình cô luôn vui vẻ, hòa thuận, cả nhà thường nhảy múa, vui đùa cùng nhau. Hai con riêng của Chung Lệ Đề và chồng cũ là Jaden và Cayla được Trương Luân Thạc hết mực yêu thương.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới