SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nữ gốc Việt - Chung Lệ Đề đăng ảnh kỷ niệm sinh nhật chồng trẻ kém 12 tuổi

Thứ ba, 13/07/2021 16:22

Thân hình 6 múi cuồn cuộn của ông xã Chung Lệ Đề và nhan sắc hai cô con gái thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Ngày 12/7 vừa qua, sao gốc Việt Chung Lệ Đề đã đăng ảnh cả gia đình để chúc mừng sinh nhật chồng. Con gái chân thon dài thẳng tắp và thân hình cuồn cuộn của Trương Luân Thạc đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Mỹ nhân gốc Việt - Chung Lệ Đề khoe ảnh sinh nhật chồng trẻ kém 12 tuổi

Trong ảnh, Trương Luân Thạc ngồi ở vị trí trung tâm, vợ và con gái vây quanh, hai cô con gái tạo dáng đáng yêu bên cạnh. Có thể thấy buổi tiệc sinh nhật có không khí giản dị mà ấm cúng.

Trong một bức ảnh khác, Chung Lệ Đề cũng khoe thân hình đẹp của chồng khi đang tập boxing, thẳng thắn cho rằng chồng cô là số một và hoàn hảo nhất trong suy nghĩ của cô. Trương Luân Thạc cho thấy gương mặt điển trai và cơ bắp săn chắc. Chung Lệ Đề đã 50 tuổi nhưng vẫn có thần thái trẻ trung, từ khi kết hôn với tình trẻ kém 12 tuổi, cô thường xuất hiện với vẻ ngoài hạnh phúc và tràn đầy sức sống.

Chung Lệ Đề ở tuổi 50 vẫn rất trẻ trung

Trương Luân Thạc thân thiết với hai con riêng của vợ

Bên cạnh chúc mừng Trương Luân Thạc, cư dân mạng cũng khen ngợi vẻ ngoài của hai cô con gái. Trước đó, Chung Lệ Đề đã đăng loạt ảnh hai tiểu công chúa Trương Tư Tiệp và Trương Khải Lâm.

Lệ Đề chụp ảnh để lưu giữ kỷ niệm thời niên thiếu của hai cô gái. Trên trang cá nhân ngày 2/7, cô viết: "Các con đã lớn thật rồi".

Con út Trương Khải Lâm (trái) năm nay 11 tuổi còn Trương Tư Tiệp lên 13

Hai bé từng nhiều lần catwalk ở các tuần thời trang tại Trung Quốc

Hai chị em diện đồ đôi dễ thương và được nhận xét là mỗi người một vẻ nhưng đều được di truyền nhan sắc của mẹ

Tư Tiệp và Khải Lâm là con Chung Lệ Đề với người chồng thứ hai - nhạc sĩ Đài Loan Nghiêm Tranh. Vợ chồng ly hôn năm 2011. Sau khi đi bước nữa cùng diễn viên Trương Luân Thạc, Chung Lệ Đề cho hai con mang họ cha dượng. Ngoài ra, Chung Lệ Đề có con gái với chồng thứ nhất - Glen Ross (người Bỉ).

Trên QQ, người đẹp từng cho biết hai con quấn quýt bố, cô cảm kích vì Luân Thạc thương yêu, đối xử tốt với con riêng của vợ. Hồi tháng 2, diễn viên viết trên trang cá nhân: "Mỗi ngày bên chồng và bạn bè đều ngọt ngào, vui vẻ và hạnh phúc. Cưới đúng người, ngày nào cũng là lễ Tình nhân".

Người đẹp được nhiều khán giả khen tươi tắn ở tuổi 51. Cô sinh ra và lớn lên ở Canada, có mẹ người Việt, bố người Việt gốc Hoa. Đầu thập niên 1990, Lệ Đề tới Hong Kong thi nhan sắc, sau đó đóng phim "Thiên long bát bộ", "Nhân ngư truyền thuyết", "Jan Dara", "Vua phá hoại"... Năm 2000, cô được tạp chí FHM bình chọn là Người phụ nữ châu Á gợi cảm nhất.

Chung Lệ Đề từng có mối quan hệ với Quách Phú Thành

Sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, cô trở thành bà mẹ có 3 con gái

Nhan sắc thời trẻ từng khiến nhiều người đàn ông theo đuổi

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới